X

อากาศร้อน ไฟไหม้กองขยะในป่าข้างห้องเช่าก่อนจะลุกลามไปไหม้รถหกล้อเสียหาย

อากาศร้อน ไฟไหม้กองขยะก่อนจะลุกลามไปไหม้รถหกล้อที่จอดอยู่ห้องโดยสารได้รับความเสียหาย บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา  14.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้กองขยะภายในป่าข้างห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปู จำนวน 4 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ข้างห้องเช่า พบเพลิงกำลงลุกไหม้กองขยะภายในป่า ก่อนจะลุกลามมาไหม้ ห้องโดยสารของ รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 74-0052 สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอยู่กว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่า ภายในป่าตรงจุดที่เริมไหม้มีกองขยะ และยางรถยนต์จำนวนหนึ่ง ถูกไฟไหม้ ส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ ส่วนรถบรรทุก ห้องโดยสารได้ความเสียหายเพียงทั้งหมด ส่วนตู้ด้านหลังได้รับความเสียหลายเพียงเล็กน้อย

จากการสอบถาม นาย ยอดชาย คำพู อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องพัก ได้ยินเสียงเหมือนกระป๋องสีหรืออะไรระเบิด ก็เลยวิ่งออกมา ก็เห็นไฟกำลังลุกกองขยะภายในป่า เปลวไฟเข้ามาถึงรถแล้ว ทำให้ตนไปขยับรถไม่ได้ ก่อนจะไฟจะลุกลามมาไหม้รถ ตนจึงรีบโทรแจ้งดับเพลิง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน