X

กู้ภัยเร่งช่วยน้องแมว ขาหักติดอยู่กับประตูรั้วบ้าน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เร่งเดินทางช่วยเหลือแมว ขาหักติดคาอยู่กับประตูรั้วบ้าน ก่อนจะจับใส่กรงมอบให้เจ้าของบ้านนำไปรักษาต่อไป

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีแมวขาหักติดอยู่ตรงประตูรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยโรงธูป ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางตรวจสอบ

ที่ประตูรั้วหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบ น้องแมว อายุประมาณ 2 ปี เพศผู้ นอนอยู่กับพื้น ที่ขาหลังซ้ายหักม้วนติดอยู่กับประตูรั้วมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ จับใส่กรง ด้านเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้นำน้องแมวไปรักษาต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ผ่านมาเจอ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสังเกตเห็นว่ามีตัวอะไรดิ้นอยู่ตรงประตูรั้วจึงจอดรถแล้วลงเดินมาดู ก็เห็นว่าแมวขาติดประตูรั้วขาหักอยู่ ตนก็เลยขี่รถไปตามหาคนเพื่อมาช่วยแมว แต่ไม่มีก็เลยโทรหากู้ภัย

นายธนพงศ์ เรืองเกษม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งผ่านทางไลน์ว่าขอความช่วยเหลืองแมวติดที่รั้วประตูบ้าน พอไปถึงก็เห็นแมวขาของแมวติดอยู่ที่ร่องของรั้วประตูบ้าน และขาของแมวก็หักเหมือนจะดิ้นจะขาหัก ก็เลยให้การช่วยเหลือนำขาออกจากร่องของรั้วประตูบ้าน ช่วยเหลือแล้วนำใส่กรง ให้กับเจ้าของบ้าน เพื่อนำไปรักษาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน