X

ชมรม Hope Help Healing เดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้

นางสาวปิยนุช(หรือแนนซี่) พาณิชย์พิศาล ประธานชมรม Hope Help Healing พร้อมคณะ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ โดยวันนี้ ได้นำของยังชีพ และเงินช่วยเหลือ มอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ จำนวน 6 หลังคาเรือน ภายในซอยนกแก้ว ท้ายบ้าน และเดินทางสำรวจและเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงตามชุมชนถนนท้ายบ้าน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวปิยนุช(หรือแนนซี่) พาณิชย์พิศาล ประธานชมรม Hope Help Healing พร้อมคณะ ได้นำของยังชีพและเงินช่วยเหลือ เดินทางมามอบให้กับ ผู้ป่วย ผู้ยากไร้ จำนวน 6 หลังคาเรือน ภายในซอยนกแก้ว ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากนั้นได้เดินทางไปสำรวจและเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ภายในซอยเทศบาลบางปู 11 และใกล้เคียง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ และจะนำของยังชีพมามอบให้อีกครั้ง

นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรม Hope Help Healing กล่าวว่า วันนี้เรามาในนามชมรม Hope สะพานบุญแห่งความหวัง และศรัทธา เราสร้างชมรมนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง คนลำบากยากไร้ เราก็จะทำอีกหลายอย่างเพื่อช่วยเหลือประชาชน หลักเกณฑ์ในช่วยเหลือก็จะเป็นผู้ป่วยที่ครอบครัวลำบากไม่สามารถทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้ และก็ผู้ป่วยติดเตียง สามารถติดต่อเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Hope Help Healing ในวันนี้เรามามอบของยังชีพและเงินช่วยเหลือให้กับ 6 ครอบครัว และลงพื้นที่สำรวจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยยากไร้ ตามชุมชนเพิ่มเติม เพื่อที่จะเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา ด้วยของยังชีพและเงินช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน