X

บิณฑ์ คว้าไมค์เป็นโฆษกวัดเชิญนักท่องเที่ยวอุดหนุนฉลากการกุศลระดมทุนเพื่อโรงเรียน คนแห่แน่นวัด

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ คว้าไมค์ทำหน้าที่เป็นโฆษกวัดบางพลีใหญ่กลาง เชิญนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานลอยกระทงที่วัด มาอุดหนุนฉลากการกุศลระดมทุนเพื่อโรงเรียน คนแห่เข้ามาร่วมอุดหนุนกันแน่นวัด ด้านพระครูแจ้ เผย รายได้จากกิจกรรมจำหน่ายฉลากการกุศล ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับทางโรงเรียนต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่รอบวัด นำไปสร้างเครื่องเล่นและเครื่องออกกำลังกายให้กับเด็กนักเรียน ส่วนรายได้จากการจำหน่ายกระทงทั้งหมด จะมอบให้กับโรงเรียนที่ทำกระทงมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 บรรยากาศของงานประเพณีลอยกระทงในพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปราการ หลายพื้นที่ร่วมกันจัดงานอย่างคึกคัก เช่นเดียวกับที่ วัดบางพลีใหญ่กลาง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก็มีการจัดงานประเพณีลอยกระทงด้วย เช่นกัน ซึ่งนอกจากการลอยกระทงและเที่ยวบรรยากาศของงานวัดแล้ว ทางวัดบางพลีใหญ่กลาง ยังจัดกิจการทอดผ้าป่าวันลอยกระทง และ กิจกรรมการกุศล ด้วยการจัดกิจกรรมจำหน่ายฉลากการกุศลในราคาใบละ 20 บาท ซึ่งลุ้นรางวัลต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอทองคำ / เงินสด / พัดลม /  ทีวี / ตู้เย็น / เครื่องซักผ้า และ อื่นๆอีกมากมาย รวมของรางวัลแล้วกว่าพันรายการ

และในปีนี้ ทางด้าน นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังเดินทางมาร่วมกิจกรรมในงานบุญ และ โดนขึ้นเวทีคว้าไมค์ยืนประกาศเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาช่วยกันอุดหนุนซื้อฉลากการกุศลเพื่อลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ผ่านไปไม่นานปรากฏว่ามีสองแม่ลูกดวงดี จับฉลากได้รางวัลใหญ่ เป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนักหนึ่งสลึงไปครอง ซึ่งคุณแม่เผยว่าตนเองซื้อฉลากทั้งหมด 5 ใบ ราคา 100 บาท เท่านั้น ถือว่าโชคดีมาก เชื่อบุตรชายให้โชคในครั้งนี้

ขณะที่การจำหน่ายฉลากการกุศลในครั้งนี้ หลังจากที่ นายบิณฑ์ เป็นโฆษกชั่วคราวพบว่าใช่เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงฉลากจำหน่ายจนหมดเกลี้ยงสร้างรายได้จากการจำหน่ายฉลากคืนเดียวเกือบแปดแสนบาท

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หลังจากที่ร่วมกิจกรรมสอยดาวเสร็จก็ไปทำการลอยกระทงตามประเพณี โดยเจ้าตัวตั้งจิตตั้งใจอธิษฐานขอพรพระแม่คงคาและขอขมาก่อนจะทำการลอยกระทงในครั้งนี้  พร้อมทั้งเปิดใจว่าปีนี้ตนเองมีความสุขและสนุกมากที่ได้ร่วมบุญกับทางวัดบางพลีใหญ่กลางในครั้งนี้ หลังจากที่ต้องห่างเหินการลอยกระทงมาสองงปีเนื่องจากที่ผ่านมาติดภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย พอมาปีนี้มีโอกาสจึงตั้งใจมาทำบุญในคืนนี้ ส่วนตัวเองที่ตั้งใจอธิษฐานครั้งนี้ก็เป็นการอธิษฐานของพรให้ตนเองมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป เพราะเมื่อตนเองแข็งแรงก็จะสามารถไปช่วยเหลือคนอื่นอีกมากมาย

ด้าน พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ (พระครูแจ้) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง  เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมจำหน่ายฉลากการกุศลในครั้งนี้ รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทางวัดตั้งใจจะมอบให้กับทางโรงเรียนต่างๆที่ตั้งอยู่รอบวัดได้นำปัจจัยไปสร้างเครื่องเล่นและเครื่องออกกำลังกายให้กับเด็กนักเรียนของทางโรงเรียน ส่วนกระทงที่วางจำหน่ายในวัด รายได้จากการจำหน่ายกระทงทั้งหมด ก็มอบให้กับโรงเรียนที่ทำกระทงมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน