X

เพลิงไหม้บ้านแม่ค้าขายน้ำดื่มวอดทั้งบ้านทั้งรถกระบะ และ สุนัขอีก 3 ตัว

เพลิงไหม้บ้านแม่ค้าขายน้ำดื่ม วอดทั้งบ้านทั้งรถกระบะ และ สุนัขที่อยู่ในบ้านอีก 3 ตัว เจ้าของบ้านเข้าไปดับไฟถูกไฟลวกเจ็บ คาดไฟฟ้าลัดวงจร เหตุเกิดภายในซอยบางปลา 6 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดภายในซอยบางปลา 6 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง อบต.บางปลา พร้อม เทศบาลใกล้เคียง รวม 6 คัน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเข้าจากปากซอยไปเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ พบ เพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้าน ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว และ รถยนต์กระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ ใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบ พบ เพลิงได้ลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวเสียหายทั้งหลัง รวมทั้ง รถยนต์กระบะ 1 คัน และ สุนัข อีก 3 ตัว ส่วนเจ้าของบ้านไฟลวกบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่เข้าไปดับไฟ ทราบชื่อ นายสำราญ จันทรประทัด อายุ 56 ปี

จากการสอบถาม นางทองสุข โห้สิริ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านขายน้ำดื่ม และ เจ้าของบ้านที่ไฟไหม้ ที่นั่งร้องไห้มองบ้านและรถยนต์ของตนเองไหม้ไปต่อหน้าต่อตา เล่าว่า ตนเองไม่ทราบว่าไฟไหม้บ้านได้อย่างไร ตนเองกับสามีอยู่ที่ร้านขายน้ำบริเวณหน้าปากซอยกันหมด หันมาอีกที่เพลิงก็ลุกไหม้บ้านเต็มพื้นที่แล้ว ซึ่งในบ้านมีสุนัขอยู่อีก 3 ตัว ส่วนในบ้านตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่

ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ภายในซอยเดี่ยวกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น ตนเองได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นอยู่ 2-3 ครั้ง ก่อนที่จะมีเพลิงไหม้ ซึ่งไม่นานเพลิงก็ไหม้บ้านทั้งหลัง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากในขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน