X

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งช่วย หนุ่มสุรินทร์นอนหมดสติอยู่ภายในรถ ที่ดับเครื่องและไม่ลดกระจก

เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือหนุ่มสุรินทร์ ที่นอนหมดสติอยู่ภายในรถ ที่ไม่ได้ติดเครื่องยนต์และไม่ลดกระจก ตรวจสอบยังมีชีพจรจึงเร่งเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลทันที

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายนอนหมดสติอยู่ในรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 20 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จ.สมุทร ปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางตรวจสอบที่หมาย

ที่ลานจอดของปั๊มน้ำมัน พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน นข 4212 สุรินทร์ จอดดับเครื่องอยู่ กระจกปิดสนิททุกบาน ท่ามกลางแสงแดด ภายในรถฝั่งคนขับ พบนายกฤษณะชัย วรรณศรี อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนอยู่ภายใน ทั้งตะโกนเรียกและเขย่ารถ นายกฤษณะชัยก็ไม่ตื่น เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิที่มีความชำนาญเปิดประตูรถ ก่อนจะเขย่าตัวนายกฤษณะชัยอีกครั้งไม่มีการตอบสนอง แต่ยังมีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งเครื่องย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางพลี เป็นการด่วน

จากการสอบถามเด็กปั๊ม เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ แต่ไม่เห็นคนขับออกมาจากรถ จึงคิดว่าน่าจะมาจอดนอนเฉย จนกระทั่งเมื่อช่วงสาย มีญาติของคนขับรถคันดังกล่าวเดินมาถามหา จึงได้พากันเดินไปดูที่รถ พบว่านอนหลับอยู่ภายในรถ ญาติตะโกนเรียก และเคาะกระจกเรียกอยู่นาน แต่คนขับไม่มีการตอบสนอง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นคาดว่า นายกฤษณะชัย น่าจะขับรถมาจอดรถดับเครื่องนอน และไม่แง้มกระจกไว้ พอรุ่งเช้าด้วยอากาศที่ร้อน ทำให้อออกซิเจนภายในรถต่ำลง จนเป็นเหตุทำให้หมดสติไป ด้านเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ได้ให้คำแนะนำว่า ไม่ควรดับเครื่องนอนภายในรถ หากจำเป็นต้องลดกระจกให้มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน