X

หนุ่ม ดวงซวยในวันเกิดซิ่งกระบะส่งของแช่แข็งชนสองแถวรับส่งพนักงานเจ็บระนาว10กว่าราย

หนุ่มซิ่งรถยนต์กระบะตู้ทึบส่งของแช่แข็ง กะว่าส่งของเสร็จจะไปทำบุญวันเกิด แต่ฟาดเคราะห์ก่อนได้ทำบุญ ชนรถสองแถวรับส่งพนักงานที่จอดส่งคนงานอยู่ข้างทาง เจ็บระนาว10 กว่าราย

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( วันที่ 10 ธันวาคม 2561 ) ร.ต.ท.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบ ชนรถสองแถวรับส่งพนักงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สะพานลอยหน้าวิทยาลัยเทคนิค  พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 3 ราย นอนอยู่กับพื้นบนฟุตบาท และยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 9 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน บษ 2353 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ ชนติดอยู่กับรถยนต์กระบะสองแถวรับส่งพนักงาน ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน นค 9416 สมุทรปราการ ด้านข้างฝั่งขวาเสียหายยับเยิน และรถสองแถวโดยสาร ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 10-7779 สมุทรปราการ ได้รับเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถามนายประสาน ทองใบ อายุ 59 ปี คนขับรถสองแถวรับส่งพนักงาน เล่าว่า ตนได้ไปรับพนักงานมาทั้งหมด 10 กว่าคน จากบริษัท ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยดีเจซี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนจอดรถส่งคนงานที่นั่งอยู่หน้ารถลง ในระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะตู้ทึบแหกโค้งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะชนเข้าด้านข้างรถของตน

ด้านนายธนนาธร บุญผึ้ง อายุ 22 ปี คนขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ เล่าว่า ตนขนอาหารแช่แข็งมาจากสมุทรสาคร กำลังไปส่งที่โครงการไมอามี่ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งตนยอมรับว่าได้ขับมาเร็ว  และจะเบี่ยงไปเลนขวา เลยมองแต่ขวา จึงไม่ทันมองซ้ายที่มีรถจอดอยู่ ทำให้หักหลบไม่ทัน ชนเข้าที่ด้านข้างของรถคันที่จอดอยู่ นายธนนาธร คนขับรถกระบะตู้ทึบยังได้บอกอีกว่า จริงๆแล้ว วันนี้ตรงกับวันเกิดตนพอดี ยังไม่ทันได้ไปทำบญเลย ดวงไม่ดีก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายธนนาธร ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะตู้ทึบ ขับมาด้วยความเร็วและไม่ชินทาง จึงไม่ทันมองรถที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา นายธนนาธร ว่า ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน