window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

หนุ่มซิ่งรถสปอร์ต กลับจากเลี้ยงสังสรรค์ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บสาหัส

หนุ่มซิ่งรถยนต์เก๋งทรงสปอร์ตมากับเพื่อน ออกมาจากเลี้ยงสังสรรค์ กำลังจะกลับบ้าน เกิดเสียหลักพุ่งรถเข็นข้าวแกง ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้า รถพังยับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกคอนโซลหน้ารถกดทับขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2561 ร.ต.ท.ณัฐพล ชุมภู รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถ บริเวณปากซอยด่านสำโรง 8 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า เอ็มอาร์ทู สีแดง ทะเบียน ฌง 887 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัส ถูกคอนโซลหน้ารถกดทับที่ขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูรถและถ่างตัวรถ เพื่อนำตัวคนเจ็บออกมา ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมา นายพัสดี ธนสาคร อายุ 21 ปี เป็นคนที่นั่งโดยสารมากับรถ ส่วนคนขับไม่พบเอกสารติดตัว ใกล้กันที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าพบชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ถุงแกงแตกเต็มพื้นถนน และที่โคนป้ายสัญญาณเตือนห้ามจอดงอไปพิงอยู่กับเสาไฟฟ้า

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองได้นั่งทานข้าวอยู่ตรงเสาต้นที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีรถของผู้ได้รับบาดเจ็บขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถเข็นขายกับข้าว ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ข้างทาง โดยที่ตนเองโชคดีที่นั่งอยู่ข้างหลังเสาไฟฟ้าต้นนั้น ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ด้านเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนและพวกเพื่อน ได้ไปนั่งกินเลี้ยงสังสรรค์กันที่ร้านแห่งหนึ่งบนถนนศรีนครินทร์ หลังร้านปิดจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน จนกระทั่งมีรุ่นน้องโทรไปบอกตนว่าผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถชนกับเสาไฟฟ้า ตนจึงรีบเดินทางมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนรถพังยับ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับ ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน