X

นักเรียนนักเลง สามวัยรุ่นนึกว่าเพื่อนจึงตะโกนเรียก ถูกอริขี่รถไล่ฟัน จนรถเสียหลักชนท้ายรถจอดข้างทาง

หนุ่มนักเรียนอาชีวะตะโกนเรียกนึกว่าเพื่อน แต่ดันซวยเป็นคู่อริต่างสถาบัน วนรถจักรยายนต์กลับมาใช้มีดไล่ฟัน จนต้องขี่รถจักรยานยนต์หนีตาย จนรถเสียหลักชนท้ายรถจอดข้างทางบาดเจ็บ ส่วนคู่อริขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนชนท้ายรถที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยด่านสำโรง 62/7 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มุลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ภายในบ้านหลังดังกล่าว พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเยาวชน ชาย 3 ราย อายุระหว่าง 15-18 ปี ได้รับบาด มีแผลถลอก และมีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ที่บริเวณหน้าบ้าน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 3 กร 6130 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ด้านข้างฝั่งขวามีลอยเฉี่ยวชน กระจกมองข้างฝั่งขวาหลุด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน 5 ขข 7910 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพหน้ารถพังยับ ข้างกันพบรถยนต์นั่งเก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี สีแดง ทะเบียน 6 กฉ 2591 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่ฝ่ากระโปรงหน้ารถ และกันชนหน้ามีลอยบุบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านหลังดังกล่าว สามารถจับภาพได้ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ด้วยความเร็ว ก่อนจะเฉี่ยวชนรถยนต์เก๋งสีดำ แล้วมาพุ่งชนหน้ารถยนต์เก๋งสีแดง ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายจะเดินเข้ามามานั่งและนอนอยู่ภายในบ้าน โดยขณะที่ผู้ได้บาดเจ็บชนหน้ารถพบว่ามีรถจักรยานยนต์อีกคันตีคู่กันมาก่อนจะขี่ผ่านไปด้วยความเร็ว

จากการสอบถาม เยาวชน ทั้ง 3 คน พบว่า ทั้ง 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาในซอยดังกล่าว ก่อนที่จะตะโกนทักรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไปเพราะนึกว่าเป็นเพื่อน แต่พอที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้วนกลับมานั้น กลับไม่ใช่เพื่อนของตนเอง แต่กลับเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันที่เป็นคู่อริกัน จึงเกิดขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกัน โดยที่ฝั่งคู่อรินั้นได้ใช้มีดดาบไล่ฟัน และ ปามีดสั้น ใส่พวกตนเอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุฝั่งคู่อริจะใช้มีดดาบฟันแขนคนขี่รถจักรยานยนต์ คนขี่รถจักรยานยนต์จึงหักหลบไปพุ่งชนท้ายรถจอดข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่อริก็ขี่รถหนีไป

ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ขี่ประกบกันมาก่อนที่อีกคันจะชนท้ายรถจอดข้างทาง ส่วนอีกคันก็เร่งเครื่องหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถ่ายภาพ และเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน