X

สามหนุ่มเขมร งง !! ถูกวัยรุ่นปาระเบิดใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ

สามหนุ่มเขมร ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม ขณะจอดรถติดไฟแดง ถูกวัยรุ่นไม่รู้จัก ไล่ทำร้าย ขว้างระเบิดปิงปองใส่ เอามีดดาบไล่ฟัน ต้องรีบขี่รถหนี รถเกิดเสียหลักล้ม วัยรุ่นยังตามมาซ้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ็บเล็กน้อย 2 ราย ก่อนจะหลบหนีไป

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.วิฑูรย์ เพ็งบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไล่ทำร้าย ปาระเบิดปิงปองใส่ และมีดดาบไล่ฟัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณถนนเทพารักษ์ สี่แยกสัญญาณไฟจราจร เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณตรงข้ามกับสามแยกทางเข้าโครงการเคหะเมืองใหม่บางพลี พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย สัญชาติกัมพูชา ทราบชื่อ MR.EAB VIN อายุ 24 ปี ศีรษะแตก เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบทั่วใบหน้าและมีรอยบอบช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ส่วนอีกสองราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 1 คน และขอแยกตัวกลับไปเอาเอกสารที่บ้านพักก่อน ใกล้กันพบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-เขียว ทะเบียน สบร 510 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมฟุตบาท สภาพเปลือกหน้ารถแตก บังโคลนหน้าหลุด มีลอกถลอกฝั่งซ้าย

จากการสอบถาม นายเอ และนายบี (นามสมมติ) เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตน กับเพื่อน รวม 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนสาม มาจากบ้านพักที่ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อไปส่งเพื่อน (MR.EAB VIN คนที่เจ็บหนัก) ที่บ้านใน ต.ลาดหวาย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร หลังจากติดสัญญาณไฟจราจรที่แยกการเคหะเมืองใหม่บางพลี และได้รับสัญญาณไฟเขียว ตน จึงออกตัวขับรถเลี้ยวขวา มาได้ประมาณ 100 -200 เมตร จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นปริศนา ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา 2 คัน ได้ขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่พวงตน ทำให้รถเสียหลักล้ม ตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ กลุ่มวัยรุ่น 2 คน ยังตามลงมา จะเอามีดดาบเข้ามาฟันซ้ำอีก โชคดีที่มีคนเห็น จึงหยุดชะงัก แล้วพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป  ตนกับเพื่อน ยังมึน งง เนื่องจากไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่น ที่มาก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันเลย

นายรังสันต์  เนินพลับ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  ผู้เข้าให้การช่วยเหลือ กล่าวว่า ขณะ ตน เข้าเวรอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นจำนวน 2 ครั้ง ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเสียงปืน แต่มีพลเมืองดี แจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นตีกัน จึงรีบเข้าไปดู พบวัยรุ่น 3 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ็บหนัก 1 คน เจ็บเล็กน้อย 2 คน จึงนำ 2 คน ส่งไปรักษาต่อ ที่ โรงพยาบาลบางบ่อ แต่อีกหนึ่งคนไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล และขอแยกตัวไปก่อน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ คันที่ขับขี่ซ้อนสามกันมา ซึ่งก่อนเสียหลักล้ม ได้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งด้วย โดยเจ้าของรถยืนรอประกันภัยมาเคลียร์อยู่ที่เกิดเหตุ จากการสอบถามผู้บาดเจ็บสามคน บอกว่ากำลังขับขี่รถ จักรยานยนต์ ไปส่งเพื่อนที่บ้าน แต่มาถูกทำร้ายก่อนอย่างไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนเจ็บ และผู้เห็นเหตุการณ์ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดที่เหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน