X

ชายวัย 46 ปี ถูกคนร้ายสาดน้ำกรดใส่ ขณะหลับ คาดเป็นข้างห้องที่เคยทะเลาะกันเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง

ชายถูกคนร้ายสาดน้ำกรดใส่ ขณะหลับ ภายในห้องพักไม่มีชื่อ ซอยด่านสำโรง 50/24 เดินออกมานั่งที่พื้นระเบียงหน้าห้อง มีอาการปวดแสบปวดร้อนที่ใบหน้าและลำคอ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น คาดเป็นข้างห้องที่เคยทะเลาะกันเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง

เมื่อเวลา  16.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกสาดน้ำกรดใส่ ภายในห้องพักไม่มีชื่อ ซอยด่านสำโรง 50/24 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เป็นเกิดเหตุเป็นตึกห้องพัก 2 ชั้น ที่ชั้น 2 หน้าห้องหมายเลข 8 พบ นาย นธี คำใหญ่ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย เดินออกมานั่งที่พื้นระเบียงหน้าห้อง มีอาการปวดแสบปวดร้อนที่ใบหน้าและลำคอ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ภายในห้องพบขวดน้ำกรดเกลือ จำนวน 1 ขวด และร่องรอยน้ำกรดที่พื้นกับกำแพงห้อง

จากการสอบถาม นายนธี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใครก่อเหตุทำร้ายตนเองเนื่องจากตอนนั้นนอนพักผ่อนอยู่ที่หน้าประตูหน้าห้อง แต่ก่อนหน้านี้ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาตนเองมีเรื่องมีราวจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกับเพื่อนข้างห้องที่มีปากเสียงกันเรื่องเปิดเพลงเสียงดังจนต้องไปเคลียร์กันที่โรงพักพอกลับมาก็มานอนพักผ่อนจนมาถูกก่อเหตุ

ด้าน ผู้พักอาศัยอีกราย บอกว่า ผู้บาดเจ็บพักอยู่ที่ห้องหมายเลข 8 แล้วเกิดทะเลาะกับห้องหมายเลข 9 เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งสองเมาด้วยกันทั้งคู่จนตำรวจเชิญตัวไปโรงพัก พอมาเกิดเหตุ พบว่าห้องหมายเลข 9 คู่กรณีที่ทะเลาะกัน เก็บข้าวของออกจากห้องพักไปช่วงเที่ยงที่ผ่านมาแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เก็บขวดน้ำกรดไปตรวจสอบ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึกและบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญคู่กรณีคือผู้พักอาศัยภายในห้องหมายเลข 9 มาสอบปากคำอีกครั้ง ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุหรือไม่ แต่หากอีกฝ่ายปฏิเสธ ซึ่งก็ทำได้ ตำรวจก็ต้องไปตรวจลายนิ้วมือแฝงที่ขวดน้ำกรดและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน