X

ร้อนเหลือขนาด กระป๋องสีน้ำมันเก่าระเบิดไฟลุกท่วม

ร้อนเหลือขนาด ลูกค้าร้านรับซื้อของเก่ามาฝากทิ้งกระป๋องสีน้ำมัน โดยวางไว้กลางแดดร้อนก่อนกระป๋องสีระเบิดลุกติดไฟไหม้กองของเก่าโชคดีดับเพลิงมาทัน หวิดวอดทั้งร้าน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่า ภายในซอยวิลาลัย หมู่ 11 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.บางโฉลง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้กองวัสดุเก่า บริเวณหน้าร้าน อย่างรุนแรง จนควันดำปกคลุมพื้นที่ และในขณะที่เกิดเหตุมีลมกรรโชค เจ้าหน้าที่ระดมฉีดอยู่นานเกือบ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่ากองวัสดุที่ถูกเพลิงไหม้นั้นมีทั้งพลาสติกและกระป๋องสีน้ำมัน

จากการสอบถาม นางสาวโชติรส รอดประชา อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ตรงที่เกิดเหตุตนเองไว้วางถังขยะ ส่วนถังสีนั้น มีลูกค้ามาฝากทิ้ง โดยลูกค้าบอกว่าเจ๊ฝากทิ้งหน่อย ตนเองก็ไม่นึกอะไร เพราะปกติถ้าเป็นถังสารที่ติดไฟ ตนเองจะไม่รับฝากทิ้งอยู่แล้ว แต่อันนี้เป็นถังสีที่แห้งแล้ว และก็วางอยู่ตรงนี้ก็นานแล้วน่าจะเป็นเดือนแล้ว โดยขณะเกิดเหตุตนเองนั่งดูทีวีอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงคล้ายถังสีระเบิดดังขึ้น แล้วก็มีประกายไฟไปติดถุงปุ๋ยที่ตนเองทิ้งไว้ จนไฟลุกขึ้นสูง ตนเองจึงโทรศัพท์เรียกรถดับเพลิง พร้อมใช้สายยางฉีดแต่ก็เอาไม่อยู่ จึงขับรถออกไปหาดับเพลิงมาช่วยฉีดอีกแรง โดยตนเองกลัวมากเนื่องจากร้านรับชื้อของเก่ามีเชื้อเพลิงเป็นจำนวนมาก และ กลัวเพลิงจะลุกลามไปไหม้บ้านเรือนข้างเคียง กลัวเพื่อนบ้านเดือดร้อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน