X

ชาวบ้านผวา นายสิบทหารบก กร่าง ไม่มีที่จอดรถ ชักปืนยิงกว่า 10 นัด

ชาวบ้านผวา ทหารบก ยศสิบเอก กร่าง ไม่มีที่จอดรถ ชักปืนยิงกว่า 10 นัด พร้อมบอกว่าเคยยิงคนมาแล้วแต่ก็ไม่มีใครทำอะไรได้ วอนตำรวจเร่งดำเนินคดีกับเหตุการณ์นี้ให้เด็ดขาด ไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำ

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นายพงศา อินทรปัญญา ประธานนิติบุคคลคอนโด ได้นำภาพกล้องวงจรปิด เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อ ว่าผู้พักอาศัย ซึ่งเป็น ทหารบก ยศนายสิบ ยิงปืนออกจากตึกกว่า 10 นัด หลังจากกลับมาที่คอนโดแล้วไม่มีที่จอดรถ ก่อนลงมาด้านล่างประกาศสรรพคุณว่า เคยยิงคนมาแล้วแต่ไม่มีใครทำอะไรได้ และ ควงปืน ก่อนกลับขึ้นไปยิงปืนต่อ ทำให้ผู้พักอาศัยคนอื่น หวาดกลัว กับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง

นายพงศา เผยว่า เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ช่วงเวลา 02.49 น. ตนเองได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ของอาคาร บี 1 ว่าได้ยินเสียงปืนที่ตึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงโทรศัพท์รายงานตนเอง โดยที่เบื้องต้นลำดับเหตุการณ์ได้ว่า ช่วงเวลา ประมาณ 02.49 น. ของวันดังกล่าว มีผู้พักอาศัยในอาคารดังกล่าว ขับรถมาจอดบริเวณหน้าอาคาร บี 1 ซึ่งจากการสังเกตพบว่าผู้พักอาศัยดังกล่าวมีอารมณ์เสีย เนื่องจากน่าจะหาที่จอดรถไม่ได้ ก่อนที่ผู้พักอาศัยคนดังกล่าวจะจอดรถบริเวณหน้าตึก ก่อนที่จะเดินเข้าไปภายในตึก ซึ่งทราบว่าพักอยู่ชั้นที่ 10 ของอาคาร ก่อนที่สักพักจะมีเสียงปืนดังขึ้น โดยที่เสียงปืนครั้งแรกดังขึ้น เมื่อเวลา 02.54 น. ประมาณ 2 นัด หลังจากนั้น เวลา 02.55 น. ได้ยินเสียงปืนอีก 3 นัด ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ยินเสียงปืน และ เวลา 02.57 น. ผู้พักอาศัยที่จอดรถไว้ที่หน้าอาคารดังกล่าวได้เดินลงมาจากอาคาร ออกมาเอะอะโว้ยวายที่บริเวณหน้าตึก ก่อนที่ผู้พักอาศัยคนดังกล่าวจะพูดว่า ใครที่จอดรถไว้บริเวณนี้แล้วถ้าออกไม่ได้ให้ไปพบได้ที่ชั้น 10 ของอาคารดังกล่าว ก่อนที่จะพูดอ้างสรรพคุณว่าเคยยิงคนมาแล้วแต่ก็ไม่มีใครทำอะไรได้ โดยส่วนตัวของตนเองแล้วไม่เคยรู้จักกับผู้พักอาศัยคนดังกล่าว ก่อนที่ผู้พักอาศัยคนดังกล่าวจะเดินกลับเข้าไปที่ห้องพักที่ชั้น 10 ผู้พักอาศัยคนดังกล่าวได้ควงอาวุธลักษณะคล้ายอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ก่อนที่ช่วงเวลา  03.02 น. จะได้ยินเสียงปืนอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยสรุปเรื่องทั้งหมดประมาณนี้

นายพงศา ยังเล่าต่ออีกว่า ที่ตึกดังกล่าวเคยมีเหตุยิงกันที่ชั้น 10 แล้วครั้งหนึ่ง โดยครั้งที่แล้วที่เกิดเรื่องเป็นลักษณ์การมาทวงหนีกัน ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น โดยผู้พักอาศัยดังกล่าวนั้น เป็น ทหาร ยศสิบเอก โดยที่ครั้งที่ผ่านมากับครั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นคนเดี่ยวกันหรือไหม แต่หลังจากการที่มาย้อนดูกล้องวงจรปิดนั้น พบว่า เหตุครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ผ่านมา นั้นจากการเทียบรูปพรรณนั้นน่าจะเป็นคนคนเดียวกัน โดยขณะนี้ตนเองในฐานประธานนิติบุคคลนั้น ยังไม่มีการพูดคุยกับผู้พักอาศัยคนดังกล่าว โดยที่ทางนิติได้ลงไลน์กลุ่มว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และ ก็อยากให้ผู้พักอาศัยคนดังกล่าว มาพูดคุยเพื่อหาทางออกกับเรื่องดังกล่าว โดยเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 นั้น ทางนิติบุคคล ยังไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากมีผู้แจ้งว่าได้ยินเสียงปืน โดยที่นี้มีตึกอยู่ 7 ตึก 1,400 ยูนิค ซึ่งมีผู้พักอาศัยอยู่ประมาณ 70 เปอร์เซ็น  ซึ่งผู้พักอาศัยคนอื่นเริ่มหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า และ ไม่รู้ว่าวันหนึ่งวันใดจะมีผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ทางนิติบุคคลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินคดีกับเหตุการณ์นี้ให้เด็ดขาด และ ไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำ มันจะเป็น วัวหายล้อมคอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน