X

อาชีพสุดแปลก รับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า

โซเชี่ยลแห่แชร์หนุ่มตี๋กล้ามแน่น โพสต์รับจ้างจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า หลังโพสต์อินบ็อกซ์แทบแตก คิวแน่นลูกค้าทักไม่หยุด สาวๆบอกอยู่ดีๆ  บ้านก็มีจิ้งจก อยากให้มาจับ

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์หนุ่มตี๋กล้ามแน่น โพสต์อาชีพสุดแปลกรับจ้างจับจิ้งจก จับแบบตัวเป็นๆ เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “น้องเคน นักจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า” ปิ๊งไอเดียพร้อมโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า “รับจ้างจับจิ้งจก ตะครุบจับแบบออร์แกนิก ปลอดสารพิษ ไม่บาป เจอจิ้งจกเมื่อไหร่ อย่าลืมนึกถึงเรา เพราะคนกับจิ้งจกฮักกั๋นบ่ได้” หลังจากที่โพสต์ออกไปทำเอาโซเชี่ยวฮือฮาแห่แชร์กันเพียบ นอกจากนี้ยังมีรีวิวจากลูกค้ารายแรกว่า “จับไวมากค่ะ ใช้เวลาแป๊บเดียวเอง แล้วขนอุปกรณ์มาพร้อมมาก ประทับใจมากค่ะ” โดยเป็นภาพน้องเคนยืนถือบันไดพร้อมขวดพลาสติกที่ข้างในใส่จิ้งจกเอาไว้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น้องเคน หรือ นายไตรรัตน์ ชิวารักษ์ อายุ 35 ปี เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนรับจ้างจับจิ้งจกนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติจริงไม่ใช่คอนเทนต์ โดยจะคิดราคาค่าบริการจับจิ้งจกตัวละ 60 บาท และมีค่าเดินทางต่อครั้งที่ 300-500 บาท ขึ้นอยู่ที่ระยะทาง ตอนนี้มีคนทักมาจองคิวให้ไปจับแล้วหลายคน ยอมรับว่าตอนนี้คิวแน่นกำลังรันคิวอยู่ ซึ่งล่าสุดตนเพิ่งจับจิ้งจกให้ลูกค้าไปแค่รายเดียว เพราะเพจตนเพิ่งจะเปิดมาได้แค่ 6 วัน และให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ วันปกติตนมีงานประจำที่ต้องทำ โดยตนเกิดปิ้งไอเดียร์นี้มาจากการที่คนในบ้านและน้องที่ทำงานกลัวจิ้งจก ตนจึงอาสาจับให้ จึงคิดได้ว่าน่าจะมีคนกลัวจิ้งจกแต่ไม่กล้าจับเหมือนกัน ตนเลยเปิดเพจเฟซบุ๊กรับจับจิ้งจก ซึ่งก็มีคนสนใจให้ไปจับจิ้งจกที่บ้านจำนวนมาก ไกลสุดที่ให้ไปจับคือที่จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ตนยืนยันว่ารับจ้างจับจิ้งจกจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ หากใครอยู่ในพื้นที่กรุงเทพ หรือ ปริมณฑล สนใจก็สามารถอินบ็อกซ์เข้าไปได้ที่ เพจ “น้องเคน นักจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า” ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน