X

เจ็บระนาว!! หนุ่มขับรถพาคนงานก่อสร้างกลับบริษัท เกิดหลับใน รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าพังยับ

หนุ่มขับรถพาคนงานก่อสร้างมาทำงานย่านนิคมบางปู ระหว่างทางกลับบริษัท เกิดวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าพังยับ ได้รับบาดเจ็บ และคนงานที่นั่งท้ายรถมาได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ถูกเจ้าหน้าที่ลำเลียงส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณคลองตาก๊ก ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลบางปู อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 ราย นำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ และโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ตส 286 กรุงเทพมหานคร ปีนอยู่บนฟุตบาท หน้าพังยับ ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ ที่ท้ายรถพบกองเลือดจำนวนมาก

จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหนึ่งในพนักงานที่นั่งรถมาอีกคัน เล่าว่า พวกตนทำงานรับเหมาก่อสร้าง ได้นั่งรถไปทำงานกัน 2 คัน ไปทำงานที่นิคมบางปู และกำลังจะกลับบริษัท ซึ่งอยู่ที่เคหะเมืองใหม่บางพลี พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถของตนซึ่งขับนำหน้ารถคันที่เกิดอุบัติเหตุ ตนได้ยินเสียงรถชน จึงได้หันไปดูพบว่ารถที่ขนคนงานอีกคันพุ่งชนเสาไฟฟ้า จึงได้บอกให้คนขับรถกลับไปดูคนเจ็บ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในระหว่างที่ขับรถอยู่ คนขับรถคันดังกล่าวน่าจะเกิดหลับในทำให้รถพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน