X

ยักษ์ชนยักษ์ คนขับร่างกระเด็นออกจากรถกระแทกพื้นถนนดับคาที่

ยักษ์ชนยักษ์ คนขับร่างกระเด็นออกจากรถกระแทกพื้นถนนดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดกั้นการจราจร 2 ช่องทางซ้ายเลนด่วน ก่อนประสานรถยก ขนาดใหญ่ มายกรถบรรทุก ทั้ง 2 คัน ออกจากจุดเกิดเหตุ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 24 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เฉี่ยวชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บนถนนช่องทางด่วน เลนขวาพบร่าง นายวีรยุทธ บุญยอ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนแน่นิ่งอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การการช่วยเหลือปั๊มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันที่พื้นถนน พบรอยเบรกเป็นทางยาวจากเลนกลางมาเลนขวาก่อนจะไปเลนซ้ายสุด ที่เลนซ้ายพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน หัวลาก 73-8819 สมุทรปราการ ท้ายพ่วง 74-5633 ชลบุรี จอดขวางถนนอยู่ ในลักษณะหัวลากม้วนกลับมาที่ท้ายพ่วง สภาพด้านข้างฝั่งขวาถูกกระแทกอย่างแรงจนบุบ ข้างกันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 13-8195 สมุทรปราการ อยู่ในลักษณะปีนปูนกั้นถนนระหว่างช่องทางเลนด่วนกับช่องคู่ขนาน สภาพกันชนหน้าและประตู้ข้างซ้ายยุบ ล้อหน้าซ้ายหลุด ที่ด้านข้างฝั่งขวาบุบ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดกั้นการจราจร 2 ช่องทางซ้ายในเลนด่วน ก่อนประสานรถยก ขนาดใหญ่ มายกรถบรรทุก ทั้ง 2 คัน ออกจากจุดเกิดเหตุ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ในการเคลียร์พื้นที่ก่อนเปิดการจราจรตามปกติ

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ พานทอง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขับรถตามหลังมา เล่าว่า รถเทรลเลอร์นั้นวิ่งอยู่ในช่องเลนกลาง ตนเองก็ไม่ทราบว่าโชเฟอร์นั้น หลับใน หรือ เล่นโทรศัพท์ อยู่ ๆ ก็หักมาด้านขวาจนเกือบถนนขอบทางก่อนที่จะหักมาชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าโชเฟอร์รถเทรลเลอร์ กระโดดออกมาจากรถ หรือ กระเด็นทะลุกระจกออกมา เพราะตอนที่ตนเองเห็นนั้นก็หักชนกันแล้ว ก่อนที่จะพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และทำบันทึกที่จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญโชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นโชเฟอร์เทรลเลอร์ สันนิฐานว่า น่าจะไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ตัวจึงหลุดออกมาจากรถกระเด็นตกลงมาที่ถนน โดยเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ก่อนติดต่อญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน