X

หนุ่มหงุดหงิดโดนเฉี่ยวรถ เบิ้ลเครื่อง ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหาว่าเบิ้ลเครื่องใส่

หนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ จะไปกินก๋วยเตี๋ยว พอจอดรถได้สักพัก ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถของตนเอง จึงเกิดความหงุดหงิด เบิ้ลเครื่อง ขยับรถขึ้นไปที่อื่น ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 2-3 คน เดินเข้ามาถามแล้วทำร้ายหาว่าเบิ้ลเครื่องใส่

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นามว่า “มินทิรา มีสัตย์” ได้โพสต์คลิปความยาว 16 นาที ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์กลุ่มชาย 2-3 คน กำลังรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า ประเทศด่านสำโรง จะถ่ายต่อก็กลัวโดนต่อย  โดยภายในคลิปจะเห็นว่ามีชายวัยรุ่น 2-3 คน กำลังรุมทำร้ายชายวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างบ้าคลั่งท่ามกลางสายตาของผู้พบเห็นจำนวนมาก โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งพยายามเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะแยกย้ายไป

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 9 ธันวาคม 2561  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้พบกับนายธีระพงศ์ ศรีสมพร อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลแตกที่หางตาข้างซ้ายและมีแผลถลอกที่แขนขวา และนางสาวหรรษา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ได้รับเจ็บ ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในคลิปและเดินเข้าไปห้าม

นายธีระพงศ์ ผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมทำร้ายมีบาดแผลฟกช้ำที่เบ้าตาและตามร่างกายหลายแห่ง เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่บริเวณปากซอยด่านสำโรง 38 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่ตนและแฟนสาวกำลังจะกลับบ้าน และได้แวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ด้วยความหงุดหงิดเนื่องจากถูกชายสูงวัยขี่รถเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของตนที่เพิ่งทำสีมาใหม่ ๆ จนสีถลอก ก่อนที่จะจอดรถ ตนได้เบิ้ลเครื่องก่อนดับ และเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ หลังซื้อเสร็จได้เดินออกมา ก็มีกลุ่มวัยรุ่นเดินเข้ามาชกต่อยตนจนล้มพร้อมพูดว่า ตนเบิ้ลเครื่องใส่ใคร ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะเข้ารุมทำร้ายตนตามที่เห็นปรากฏในคลิป ซึ่งตนก็ไม่ได้มีเรื่องหรือไปหาเรื่องกับกลุ่มดังกล่าวและไม่เคยรู้จักมาก่อน ส่วนที่ตนเองเบิ้ลเครื่องก่อนดับรถนั้น เนื่องจากหงุดหงิดที่ถูกเฉี่ยวชนจนสีถลอก หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือแล้ว และอยากวิงวอนให้ตำรวจตามจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ขอบคุณคลิปจาก : มินทิรา มีสัตย์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน