X

หนุ่มวัย 58 ปีนหลังคาเพื่อนบ้านเพื่อล้างคอมแอร์ ก้าวพลาดพลัดตกทะลุหลังคา ได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มวัย 58 ปี ปีนหน้าต่างชั้นสอง ออกไปยืนบนหลังคาเพื่อนบ้านเพื่อล้างคอมเพรสเซอร์แอร์ เกิดก้าวพลาดไปเหยียบกระเบื้องตรงที่ไม่มีคานตกทะลุหลังคา ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากหลังคาได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 1911/79 หมู่ 4 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกล็อกจากด้านนอก จึงได้ประสานเจ้าของบ้านเพื่อเปิดบ้าน ที่ชั้นล่างภายในห้องครัวของบ้านหลังดังกล่าวพบนายพิเชษฐ์ อ่มกระทุ่ม อายุ 58 ปี นั่งอยู่กับพื้น มีอาการปวดเจ็บที่หลัง และมีแผลที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ ในที่เกิดเหตุพบหลังคาห้องครัวแตกกระจายเต็มพื้นห้อง เก้าอี้หัก น้ำนองเต็มพื้นห้อง

จากการสอบถามนายอมร เชตรี อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า บ้านของคนเจ็บอยู่ด้านข้างของบ้านที่ตกลงไป ในช่วงสายของวันนี้ นายพิเชษฐ์ได้ปีนหน้าต่างด้านหลังชั้นสองออกไปเพื่อล้างคอมเพรสเซอร์แอร์บ้าน ซึ่งอยู่ด้านนอก ขึ้นไปเหยียบอยู่บนหลังคาบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเจ้าของบ้านออกไปทำงาน แล้วเกิดเหยียบพลาดไปเหยียบตรงจุดที่ไม่มีคาน จึงทำให้ตกหลังคาลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน