X

รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายเก๋งพุ่งข้ามเลนชนมอไซค์พ่วงข้าง ดับ 1 เจ็บ 2

รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายเก๋งพุ่งข้ามเลนชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสภาพพังยับเยินทั้งคัน ดับ 1 เจ็บ 2 บริเวณทางเข้าวัดโคธาราม ภาพวงจรปิดปากทางเข้าวัดโคธาราม สามารถจับภาพได้ขณะที่รถเก๋งสีเหลือง ขับจอดเปิดไฟเลี้ยวรอเข้าวัด สักพักได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายอย่างแรง จนทำให้รถเก๋งติดคาหน้ารถบรรทุกไถลไปจนหลุดรัศมีของกล้องไป

เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถยนต์เก๋ง และรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณทางเข้าวัดโคธาราม ถนนปานวิถี ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันภายในร่องน้ำพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 86-3184 ชลบุรี ห่างพ่วง 86-3185 ชลบุรี สภาพหน้ารถฝั่งขวาบุบ ที่ล้อหน้าฝั่งขวาพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คาอยู่บนล้อรถ ที่บริเวณกลางพ่วงพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจมอยู่ในเลน สภาพพังยับเยินทั้งคัน และที่บริเวณล้อหลังความพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี สีเหลือ ทะเบียน 3 ขธ 1733 กรุงเทพมหานคร เบียดอยู่กับล้อรถพ่วง สภาพส่วนท้ายรถยุบเข้ามาถึงเบาะหลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดตรงซุ้มล้อ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตรงซุ้มล้อรถพ่วง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ภาพวงจรปิดปากทางเข้าวัดโคธาราม สามารถจับภาพได้ขณะที่รถเก๋งสีเหลือง ขับจอดเปิดไฟเลี้ยวรอเข้าวัด สักพักได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายอย่างแรง จนทำให้รถเก๋งติดคาหน้ารถบรรทุกไถลไปจนหลุดรัศมีของกล้องไป

จากการสอบถาม นางสาว แสงเดือน ภู่มณี  อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋งคันเหลืองบอกว่าตนเองขับรถมาจากบางบ่อ เพื่อมาหาพี่ชายที่กำลังจะบวชที่วัดแห่งนี้ พอมาถึงทางเข้าวัดก็เปิดไฟรอจังหวะเลี้ยว แต่อยู่ๆคู่กรณีที่มาจากด้านหลังพุ่งชนท้ายจนกระเด็นข้ามเลนชนซ้ำกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจนกระเด็นตกร่องน้ำทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่าจะมีบ้านพักใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยไม่พบเอกสารใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงฝากประชาสัมพันธ์ท่านใดที่เป็นญาติให้ติดต่อที่ สภ.คลองด่าน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน