X

รถกระบะส่งพัสดุชนประสานงากับรถกระบะ เจ็บ 4 ราย

รถกระบะหลังคาสูงของบริษัทส่งพัสดุแห่งหนึ่งชนประสานงากับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิด ภายในซอยประชาอุทิศ 90 เลยวัดคลองมอญไปประมาณ 500 เมตร มุ่งหน้าไปวัดคลองสวน ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยประชาอุทิศ 90 เลยวัดคลองมอญไปประมาณ 500 เมตร มุ่งหน้าไปวัดคลองสวน ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นาย บรรจบ ชื่นบุญเชิด อายุ 50 ปี นอนนิ่งอยู่ริมร่องน้ำข้างทาง และน.ส.สุรีรัตน์ ชื่นบุญเชิด อายุ 46 ปี นอนอยู่ภายในร่องน้ำข้างทาง ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายปวดเจ็บตามตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะหลังคาสูง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2ฒก 9071 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถขนส่งสินค้าหรือพัสดูของบริษัท ลาซาด้า สภาพหน้ารถพังยับ ภายในรถที่เบาะคนขับ พบ นาย กฤษณะ ธัญญะเจริญ อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถ อยู่ประมาณ 30 นาที จึงนำตัวออกมาจากซากรถได้ ที่ข้างรถพบ นาย ภรัณยู ขันติยูนอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย แล้วนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีน้ำเงิน ทะเบียน ฒฮ 9754 กรุงเทพมหานคร สภาพจอดขวางกลางถนน หน้ารถพังยับเยิน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ขณะที่รถยนต์กระบะส่งสินค้าขับไปทางตรง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์กระบะคันสีน้ำเงินได้ขับอยู่เลนสวนและแซงรถอีกคันมาก่อนจะชนประสานงากัน ขณะเดียวกันภาพจากกล้องหน้ารถของรถยนต์กระบะส่งสินค้าสามารถจับภาพได้ขณะขับมาตามทางปกติก่อนจะที่มีรถกระบะสีน้ำเงินที่ขับสวนทางมาได้แซงรถสองแถวมาแล้วเกิดเสียหลักพุ่งมาชนประสานงาก่อนที่กล้องจะตัดไป

จากการสอบถาม นาย ศุภชัย พิรัญ อายุ 52 ปี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า ตนได้ขับรถตามหลังรถกระบะสีน้ำเงินมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะสีน้ำเงินกำลังจะแซงรถสองแถวประจำทาง ขณะเดียวกันกับรถกระบะสีขาวหลังคาทึบที่ขนส่งสินค้าวิ่งสวนมาพอดี จึงทำให้ชนกันเข้าอย่างจัง ทำให้คนขับรถกระบะสีน้ำเงินกับภรรยาที่นั่งมาด้วยข้างซ้ายกระเด็นออกจากรถ ตัวภรรยาตกลงไปข้างทางตรงคูน้ำส่วนคนขับสามีตกอยู่ที่พื้นบนถนน และรถกระบะสีขาวหลังคาทึบเสียหลักพุ่งขวาตกลงไปข้างทางทำให้คนขับรถกระบะคันสีขาวได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จากนั้นมีชาวบ้านมายืนมุงดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และเชิญตัวคนขับรถทั้งสองคันหลังรักษาตัวจนหายแล้วมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน