X

นักธุรกิจชาวอิตาลี ซ้อนท้ายรถวินมอไซค์พุ่งชนงารถโฟล์คลิฟท์ดับสยองคาที่

ภาพวงจรปิดที่หน้าโกดัง จับภาพได้ในขณะที่มีรถโฟล์คลิฟท์ได้นำสินค้าจากท้ายรถบรรทุกที่จอดฝั่งตรงข้ามโกดัง จังหวะที่กำลังขับข้ามไปเข้าโกดัง มีรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งมีนักธุรกิจชาวอิตาลีนั่งซ้อนท้ายมา ได้พุ่งชนเข้าที่งายกสินค้าของรถโฟล์คลิฟท์อย่างจังจนทำให้รถล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต นอนกลางถนน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.ชน สันติประทวน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจงมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนงายกสินค้าของรถโฟล์คลิฟท์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ โกดังสินค้าแห่งหนึ่งภายในซอยเทพารักษ์ 58 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ นาย มาน เลาเลิศ  อายุ 52 ปี คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่กับพื้น มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบร่าง MR. PIETRO DEL GROTTO อายุ 46 ปี นักธุรกิจชาวอิตาลี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ท้องช่วงชายโครง จนไส้ทะลักออกมา ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงเข้ม ทะเบียนป้ายเหลือง 1 กข 1916 สมุทรปราการ ล้มอยู่ สภาพมีลอยถลอกที่เปลือกรถ และกระจกมองข้างหมุนเข้าหากัน ภายในโกดังพบรถโฟล์คลิฟท์ ยี่ห้อ เฮลิ สีส้ม จอดอยู่ ที่งายกสินค้าพบคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบและเก็บหลักฐาน

ภาพวงจปิดที่หน้าโกดัง จับภาพได้ในขณะที่มีรถโฟล์คลิฟท์คันหนึ่งได้นำสินค้าจากท้ายรถบรรทุกที่จอดฝั่งตรงข้ามโกดัง จังหวะที่กำลังขับข้ามไปเข้าโกดัง มีรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งมีนักธุรกิจชาวอิตาลีนั่งซ้อนท้ายมา ได้พุ่งชนเข้าที่งายกสินค้าของรถโฟล์คลิฟท์อย่างจังจนทำให้รถล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต นอนกลางถนน

จากการสอบถาม นาย มาน เลาเลิศ  อายุ 52 ปี คนขับวินที่บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์รับจ้างพาผู้โดยสารชาวต่างชาติ ก็คือผู้ตาย ซ้อนท้ายรถตนเองเพื่อไปส่งที่โกดังทำงานของชาวต่างชาติรายนี้ ซึ่งอยู่ท้ายซอยดังกล่าว ระหว่างทางขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีรถโฟล์คลิฟท์คู่กรณีขับกำลังถอยหลังออกมากลางถนนทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนที่งาช้างหน้ารถของโฟล์คลิฟท์ ทำให้งาเสียบท้องผู้โดยสารจนรถล้มลงและพบว่าไส้ทะลักออกมา

ด้าน นาย สุริยงค์  สันตะวงศ์  คนขับรถโฟล์คลิฟท์  ยอมรับว่าตนเองขับรถกำลังจะขึ้นลงงานที่รถบรรทุก ระหว่างตักงานและจะถอยเข้าโกดัง ได้ยินเสียงโครมที่หน้ารถพอจอดรถลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนจึงรีบเข้าไปดูคนเจ็บและตะโกนขอความช่วยเหลือให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถโฟล์คลิฟท์รายนี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน