X

รปภ. เครียด ขี่มอไซค์ออกจากบ้านมาจอดข้างทาง ก่อนจะกระโดดตัดหน้ารถบรรทุกถูกทับดับคาที่

รปภ. เครียด ขี่มอไซค์ออกจากบ้านย่านซอยบุญศิริ มาจอดข้างทาง ก่อนจะกระโดดตัดหน้ารถบรรทุกถูกทับดับคาที่ บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า การเคหะฯ ถนนสุขุมวิท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรืออุบัติเหตุ จะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดใต้สถานีรถไฟฟ้า การเคหะฯ ถนนสุขุมวิท ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนขวาสุด ฝั่งมุ่งหน้าเข้าปากน้ำ พบร่าง นาย เรวัช ริยาพันธ์ อายุ 51 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ติดคาอยู่กับล้อหลังขวาของรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-4990 สมุทรปราการ ที่กระจังหน้ารถพบมีรอยบุบ และแตกเสียหาย ส่วนบริเวณ ที่กำแพงเกราะกลางถนนและบนพื้นถนนพบคราบเลือดเป็นทางยาว ที่ข้างตรงทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าฝั่งมุ่งหน้าบางปู พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กจ 7498 สมุทรปราการ ของผู้ตายจอดอยู่

ต่อมา นางสาวฟางรินดา พุฒซ้อน อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุพอเห็นร่างของผู้เสียชีวิตถึงกับร้องไห้เข่าทรุดลงไปนั่งกับพื้น โดย นางสาวฟางรินดา เล่าว่า สามีทำงานเป็น รปภ.ที่อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ก่อนหน้าพบว่าสามีอาการค่อนข้างเครียด แต่ก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเครียดเรื่องอะไร กระทั่งวันนี้สามีขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน ย่านซอยบุญศิริ โดยไม่ทราบว่าไปไหน จนได้รับข่าวร้ายว่าสามีถูกรถทับเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดู

จากการสอบถามนายวันชัย นครไทย อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยบรรทุกเหล็กมาเต็มคัน เพื่อนำไปส่งที่บริษัทย่าน บางโปรง ถึงที่เกิดเหตุพบเห็นผู้ตายยืนอยู่บนฟุตบาปใต้สถานีคล้ายกับคนรอข้ามถนน แต่จู่ๆเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆผู้ตายก็กระโดดตัดหน้ารถอย่างกระชัดชิดจนตนเองเบรคไม่ทัน ก่อนที่ล้อรถจะเหยียบซ้ำและลากร่างที่ติดคาล้อรถอยู่ไปไกลกว่า 30 เมตร ต่อมาหลังหยุดรถตนรีบลงมาดูพบว่าร่างติดคาล้ออยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งอยู่แถวที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นคนตายมาจอดรถฝั่งตรงข้ามก่อนจะข้ามถนนมายืนเดินวนที่เกาะกลางตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าคงรอข้ามถนนพอหันหลังให้เดินเข้าร้าน ก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนจึงหันมาดูพบว่าชายคนที่เห็นตอนแรกถูกรถชนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรืออุบัติเหตุ จะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน