X

ตำรวจบางพลีคุมตัวสองผู้ต้องหาแทงหนุ่มปัสสาวะหน้าร้านหมูกระทะดับ ทำแผน หวิดถูกญาติรุมประชาทัณฑ์

ตำรวจบางพลีคุมตัวสองผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุแทงหนุ่มปัสสาวะหน้าร้านหมูกระทะ ดับคาที่ หวิดถูกญาติรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.ประมวล ทองภู รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันนำตัว นายนัฐพล ใจยา อายุ 26 ปี และนายไกรภพ เติมวัน อายุ 23 ปี สองผู้ต้องหาร่วมกันใช้อาวุธมีดแทง นายประวิทย์ บริบูรณ์ อายุ 21 ปี เสียชีวิต เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณหน้าร้านเจ๊ตุ้มหมูกระทะ ซึ่งตั้งอยู่ภายในตลาดนัดเรือบิน ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยจับกุมได้ในขณะหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านญาติใน ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร  ท่ามกลางประชาชนและญาติผู้ตายที่ทราบข่าวได้เดินทางมาดูการทำแผนจำนวนมาก พร้อมตะโกนสาปแช่งในการกระทำของผู้ต้องหาทั้งสอง โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาทีก่อนที่จะรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองขึ้นรถ แต่ระหว่างที่กำลังนำตัว นายนัฐพล ใจยา ผู้ต้องหาที่ 1 ขึ้นรถ ญาติของผู้ตายได้วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาทั้งสอง แต่ถูกเจ้าหน้าที่สกัดเอาไว้ก่อนรีบพาตัวขึ้นรถรีบนำออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกมานั่งดื่มเหล้าอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตลาดนัดเรือบิน และกำลังจะกลับบ้านแต่ผู้ตายเกิดปวดปัสสาวะ จึงจอดรถจักรยานยนต์และลงมายืนปัสสาวะที่หน้าร้านหมูกระทะดังกล่าว ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของร้านหมูกระทะ คือนายนัฐพล  และนายไกรภพ มาพบเห็นเข้า จึงเข้าไปต่อว่าและลงมือชกต่อย ก่อนที่นายนัฐพล จะวิ่งเข้ามาหยิบมีดปลายแหลมที่อยู่ภายในร้านเจ๊ตุ้ม จุ่มแซบ แอนด์สุกี้ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม วิ่งกลับมาจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้ง จนผู้ตายล้มไปกองกับพื้นนายนัฐพล ได้กระโดดขึ้นคร่อมและใช้มีดปลายแหลมเล่มดังกล่าวแทงเข้าที่ศีรษะด้านหลังจนมีดปักคากะโหลก ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX  สีฟ้า ทะเบียน 6 กฐ 9412 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จากการสอบสวนนายนัฐพล ผู้ต้องหาที่ 1 ให้การรับสารภาพที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากโมโหที่เห็นผู้ตายไปยืนปัสสาวะใส่หน้าร้านหมูกระทะของพ่อตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายนัฐพล ผู้ต้องหาที่ 1 ว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนนายไกรภพ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปควบคุมตัวที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน