X

ลูกชายเจ้าของร้านหมูกระทะฉุนหนุ่มขี้เมายืนปัสสาวะใส่หน้าร้านคว้ามีดแทงปักกะโหลกดับ

ลูกชายเจ้าของร้านหมูกระทะ นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้านในร้านและเห็นว่าหนุ่มขี้เมาเดินมาปัสสาวะที่หน้าร้าน เกิดฉุน เดินออกมาต่อว่าหนุ่มขี้เมา แล้วมีปากเสียงกัน ก่อนจะเดินเข้าไปหยิบมีดในร้าน มาแทงหนุ่มขี้เมา จนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านหมูกระทะ ภายในตลาดนัดเรือบิน ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายประวิทย์ บริบูรณ์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ปักคากะโหลกศีรษะด้านหลัง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต และจากการตรวจสอบตามร่างกายยังพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเล่มเดียวกันหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายไปเที่ยวสถานบันเทิงมาและกำลังจะกลับห้องพัก แต่พอขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้บ่นว่าปวดปัสสาวะ ตนจึงเลี้ยวรถจักรยานยนต์เข้าไปด้านในตลาด ซึ่งมีห้องน้ำหยอดเหรียญไว้บริการ หลังจอดรถตนได้เข้าไปปัสสาวะในห้องน้ำ แต่ผู้ตายไม่ยอมเข้าและยืนปัสสาวะที่หน้าร้านหมูกระทะดังกล่าว โดยที่ไม่ทันได้มองว่ามีคนนั่งดื่มสุรากันอยู่ในร้าน  กระทั่งตนได้ยินเสียงผู้ตายโต้เถียงกับใครไม่รู้เสียงดังสนั่นจึงรีบออกมาจากห้องน้ำ แต่พบว่าผู้ตายมีมีดปักคาอยู่ที่ต้นคอด้านหลังแล้วก่อนที่จะล้มลงไปฟุบอยู่กับพื้นถนน ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งหนีตายไปหลบอยู่ในมุมมืดก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าล่าสุดไปยัง พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี ออกมาระบุว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว ส่วนชนวนเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากผู้ตายไปยืนปัสสาวะใส่หน้าร้านหมูกระทะ ซึ่งขณะนั้นลูกชายเจ้าของร้านนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้านในและเห็นเหตุการณ์จึงเดินออกมาต่อว่า และเกิดมีปากเสียงกันจึงบันดาลโทสะเดินเข้าไปหยิบมีดในร้านมาก่อเหตุก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุอยู่ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน