X

พนักงานโรงเป็ดลอยน้ำดับปริศนากลางคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ

 

พบศพพนักงานโรงเป็ดลอยน้ำดับปริศนาติดตาข่ายดักปลา กลางคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 มกราคม 2566 พ.ต.ต.สิทธิพงษ์ ปานไทยสงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับพบศพลอยน้ำติดตาข่ายดักปลาภายในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หมู่ที่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่กลางคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ พบศพลอยน้ำติดตาข่ายดักปลาภายในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มูลนิธิจึงดึงตาข่ายเข้ามาริมฝั่งและนำศพขึ้นมาที่บนฝั่ง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ทราบชื่อ นาย ออง ซัน อู อายุ 37 ปี ชาว เมียนมาร์ แต่งกายชุดพนักงานโรงงาน โรงเป็ด ย่านบางพลี มีบัตรพนักงานแขวนคอ ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบถาม นายนิว รันทุน  อายุ 33 ปี เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนมากางตาข่ายดักปลาไว้ตั้งแต่เช้า และกลับมาเก็บตาข่ายในตอนเย็น เวลา 17.00 น. ก็พบเห็นมีศพลอยน้ำมาติดตาข่ายที่ตนเองดักปลาขวางคลองเอาไว้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะเมาแล้วตกน้ำ หรืออาจจะกระโดดลงน้ำเอง จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนผู้ที่ใกล้ชิด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน