X

กระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้าน ตกลงมาฝังในเท้าสาวเจ้าของร้านขายของชำ

สาวหวิดดับ นึกว่าขวดโซดาแตกที่ไหนได้ถูกกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาทะลุลงมาฝังเท้าเจ็บ หลังเกิดเหตุยังนอนผวาทุกคืน ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์อยู่ในบ้านยังไม่ปลอดภัย และฝากถึงคนที่มีปืนอย่ายิงมั่วคนอื่นอาจเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์ จาก นางสาวลุริญา หมั่นอุตส่าห์ อายุ 36 ปี ให้ช่วยนำเสนอข่าวเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ ว่ามีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านทะลุลงตกใส่เท้าหัวกระสุนปืนฝังในเท้าได้รับบาดเจ็บต้องผ่าตัดนำหัวกระสุนออก เหตุเกิดที่ หมู่บ้านเด่นชัยคลองอาเสี่ย ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ พบว่าหลังคาบ้านยังมีร่องรอยทะลุของรูกระสุน ส่วนฝ้าเพดานที่เสียหายเป็นรูและหัวกระสุนปืนนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว นางสาวลุริญา ได้โชว์บริเวณแผลที่ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกที่บริเวณเท้าซ้าย ให้ผู้สื่อข่าวดู

นางสาวลุริญา (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนทอนเงินให้ลูกค้า จู่ๆ ได้ยินเสียงดังตูมและรู้สึกว่าชาที่ขาพอก้มดูก็ตกใจเห็นเลือดไหลที่เท้าจำนวนมาก ตอนแรกตนนึกว่าถูกขวดโซดาระเบิดใส่ พอเงยหน้าดูที่หลังคาพบว่ามีรูทะลุ ตนจึงเรียกแฟนให้มาช่วย พบว่ามีกระสุนฝังอยู่ที่เท้าข้างซ้าย หลังเกิดเหตุตนจึงเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู มาตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่บอกว่ากระสุนที่พบเป็นหัวกระสุนขนาด 9 มม. และเก็บหลักฐานไปหมดแล้วรับปากว่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

นางสาว ลุริญา กล่าวต่ออีกว่า ทุกคืนหลังเกิดเรื่องตนยังนอนผวาเพราะตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ตอนนี้เวลาจะเข้าห้องน้ำก็ต้องคลานเข้าห้องน้ำ เพราะยังปวดที่บริเวณแผล กระทบต่อการใช้ชีวิตมาก จึงออกมาเพื่ออยากเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ เพราะเหตุการณ์นี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่เฉียดตาย ถ้าเกิดมันตกมาโดนหัวหรือจุดสำคัญอาจจะถึงตายได้ และฝากถึงคนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ให้มีจิตสำนึกด้วย ไม่ใช่มีปืนแล้วจะยิงสุ่มสี่สุ่มห้า ยิงไปแล้วไม่รู้มันจะไปตกที่ไหน ไปโดนคนอื่นขึ้นมาครอบครัวคนอื่นก็เดือดร้อน ให้นึกถึงความปลอดภัยของคนอื่นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน