X

พนักงานจิวเวลรี่ดับปริศนา แขนทับสายชาร์จโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จอยู่

พนักงานจิวเวลรี่ดับ นอนแขนทับสายชาร์จโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จอยู่ เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า อาจเสียชีวิตจากไฟดูด

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 มกราคม 2566 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 106/9 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นหอพัก 2 ชั้น ที่ชั้นล่าง ห้องที่ 2 ภายในห้องพบร่าง นาย พุฒวัช คามวัลย์ อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่แขนข้างขวา ทับโทรศัพท์ ที่เสียบชาร์จไฟอยู่ โดยที่ปลั๊กต่อไฟฟ้ายังมีไฟสีแดงติดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จาการสอบถาม นาย พรรณทาทิพย์ ขันทอง อายุ 22 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงงานจิวเวลรี่ แห่งหนึ่ง แผนกตบแต่ง ไม่ไปทำงาน 3 วันแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้ หลังเลิกงานเพื่อนๆ เป็นห่วงจึงพากันเดินทางมาดูที่ห้องพัก เมื่อมาถึงได้ถามเจ้าของห้องพักว่า พี่จอน(ผู้ตาย) อยู่ห้องไหน  เมื่อไปหาที่ห้องพักด้านล่างพบว่าประตูไม้หน้าห้องเปิดอยู่แต่ประตูเหล็กดัดล็อกอยู่ จึงช่วยกันเปิดเข้าไป พบนอนหงายเสียชีวิตบนที่นอนแล้ว  จึงพากันออกมาด้านนอกแจ้งเจ้าของหอพักโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน น.ส.ณัฎฐนิช ห้าวหาญ อายุ 31 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ผู้ตายเช่าห้องพักอยู่คนเดียว อยู่มาปีกว่าแล้ว ปกติเป็นคนเงียบๆ เลิกงานมาก็เข้าห้องพัก จะมีดื่มบ้างเป็นบางเวลา โดยก่อนเกิดเหตุเห็นว่าห้องเปิดประตูอยู่ ตนคิดว่าผู้ตายไม่สบาย นอนอยู่บนที่นอน ตนก็ไม่ได้ถามอะไร ออกไปข้างนอก กะว่าตอนเย็นจะมาถามว่าไม่สบายหารือป่าว แต่ก็มาพบเสียชีวิตในตอนค่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า อาจเสียชีวิตจากไฟดูด เนื่องจากแขนผู้ตายทับอยู่บนสายโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่อยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาล รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน