X

ผู้การปากน้ำสั่งตั้งชุดเฉพาะกิจไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกกลางถนนแพรกษา

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นอาวุธครบมือยกพวกตีกันกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ล่าสุดพล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตั้งชุดเฉพาะกิจไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดี

อ่านข่าว ชาวบ้านหนีตาย สงครามอาชีวะเปิดศึกกลางถนนแพรกษา เจ็บ 2
อ่านข่าว เร่งล่าตัววัยรุ่นที่ยกพวกตีกันกลางถนนแพรกษา ขณะที่ทางวิทยาลัยยันไม่ได้จัดงานวันสถาปนา

จากกรณี ที่มีกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่าย อาวุธครบมือ ยกพวกไล่ทำร้ายกันกลางถนน ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต่างพากันวิ่งหนีตายหลบกันจ้าละหวั่น ท่ามกลางเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว และ เสียงปืน จนหลายคนพากันหวาดผวากลัวถูกลูกหลง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่น 2 ราย ถูกยิงเข้าที่ขาและแขน จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบทั้งปลอกกระสุนปืน และระเบิดปิงปองทั้งระเบิดแล้วกับยังไม่ระเบิด ตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกลางถนนถนนแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2566

ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อช่วงสาย วันที่ 25 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ ระบุผ่านสายโทรศัพท์ว่า  ขณะนี้ยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ มีเพียงฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญกลุ่มนักเรียนทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของโรงเรียนคู่ขัดแย้งที่เคยมีประวัติ มาสอบปากคำ และเก็บ ดีเอ็นเอ รวมถึงตรวจลายนิ้วมือแฝงและเขม่าดินปืน โดยมีการเรียกมาสอบแล้วเกือบ 20 ราย แต่ยังไม่พบความผิด ทำประวัติไว้รอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญและอุกอาจ เบื้องต้นมอบหมายให้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ ลงไปคุมทีมสืบสวนจัดชุดไล่ล่า ประกอบด้วย ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ฝ่ายสืบสวนของกองกับกำการตำรวจภูธรจังหวัด และฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทร แบ่งงานแต่ละฝ่ายทั้งไล่กล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุตามเส้นทางหลบหนี ซึ่งคาดว่าจะสามารถติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ในเร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน