X

สาววัย 33 ขี่มอไซค์ไปเฉี่ยวอีกคันจนเสียหลักไถลไปอัดท้ายแท็กซี่จนเกิดไฟไหม้ถูกไฟคลอกเจ็บสาหัส

สาวขี่มอไซค์ไปเฉี่ยวอีกคันจนเสียหลักไถลไปอัดท้ายแท็กซี่จนเกิดไฟไหม้ถูกไฟคลอกเจ็บสาหัส บนถนนสุขสวัสดิ์ ห่างจาก สภ.พระสมุทรเจดีย์ไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2566 ร.ต.อ.อิสระ แสงสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เชี่ยวชนกันสองคันแล้วไถลไปชนท้ายรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างทางทำให้เกิดไฟลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนสุขสวัสดิ์ ห่างจาก สภ.พระสมุทรเจดีย์ไปประมาณ 50 เมตร ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลพระสมุทรเจดีย์ จำนวน 1 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บนถนนเลนซ้าย พบ น.ส.กิตติยา แตงอูไร อายุ 33 ปี นอนอยู่บนถนน สภาพมีแผลถูกไฟคลอกทั้งตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ใกล้กันพบ น.ส.ภวมล จารุเฉลิมรัตน์ อายุ 26 ปี มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย มีแผลถลอกที่ขาและมือข้างซ้าย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ห่างไปไม่ไกลพบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มค 6401 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ ที่ท้ายรถแท็กซี่ พบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน 2 กจ 9674 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพไฟไหม้ทั้งคัน ใกล้กัน ร้านลาบยโสธร ซึ่งเป็นร้านข้างทาง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีเขียว-ดำ ทะเบียน จคย 914 นครราชสีมา จอดอยู่สภาพมีลอยถลอก

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ วิเศษพงษ์ อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นยังไง เขาขี่มากันยังไง ตนจอดรถดับเครื่องเรียบร้อยแล้วกำลังจะออกจากรถเพื่อเดินไปสั่งข้าวกิน แต่ยังไม่ทันได้ลงจากรถ ได้ยินเสียงที่ท้ายรถดังตูม แล้วก็มีไฟลุกทันที ตนจึงรีบออกจากรถแล้วมาช่วยผู้หญิงที่โดนไฟคลอก ตนพึ่งซื้อน้ำมันมาด้วยจึงทำให้เกิดไฟลุกอย่างรวดเร็ว

นายสัมฤทธิ์ ทองจันทร์  อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้านลาบยโสธร เล่าว่า ขณะคนขับแท็กซี่ขับมาจอดรถข้างฟุตบาทที่หน้าร้านตน ได้มีรถมอเตอร์ไซค์สองคันเกี่ยวกันเสียหลักล้ม ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกไฟไหม้จะกระเด็นมาใส่ท้ายรถแท็กซี่ แล้วเกิดไฟลุกไหม้ หญิงที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวถูกไฟคลอก ส่วนรถมอเตอร์ไซค์อีกคันล้มอยู่กลางถนนผู้หญิงที่เป็นขี่ก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า รถจักรถยานยนต์น่าจะเกิดการเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่รถของคนที่ถูกไฟคลอกจะไถลมาชนท้ายรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และหลังจากที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้รับการรักษาจนดีขึ้นแล้ว จะเชิญตัวมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน