X

หนุ่มร้องสื่อ แฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนล้มกระดูกโหนกแก้มแตก

หนุ่มร้องสื่อ แฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนล้ม กระดูกโหนกแก้มแตก ภายใน ซอยท้ายบ้าน 40 รถจักรยานยนต์ สภาพได้รับความเสียหายรอบคัน อยากให้หน่วยงานที่ทำเข้ามารับผิดชอบ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายกรกฎ จุ่นพิจารณ์ อายุ 27 ปี ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ นางสาววรรณภา จันปุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว ได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับห้องพัก ได้ถูกสายเคเบิ้ลพันตัว จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ ที่ใบหน้าและตามร่างกาย ขณะนี้รอผ่าตัดที่ใบหน้าเนื่องจากกระดูกโหนกแก้มแตก

หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายใน ซอยท้ายบ้าน 40 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบกับนายกรกฎ  แฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยนายกรกฎ ได้นำสายเคเบิ้ลที่พันตัวแฟนสาวจนขาด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็ก สีขาว ทะเบียน 4 ขข 9515 กรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายรอบคัน ที่ผู้ได้รับเจ็บขี่ในวันที่เกิดเหตุ มาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมพอผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เกิดเหตุ พบว่ามีสายเคเบิ้ลห้อยหย่อนลงมาจากด้านบนหลายจุดภายในซอยดังกล่าว พอมีลมพัดมาทำให้สายเคเบิ้ลที่หย่อนปลิวมาที่ถนนชาวบ้านจึงไปเกี่ยวไว้กับตึกที่กำลังมีการรื้อถอน

นายกรกฎ จุ่นพิจารณ์ อายุ 27 ปี แฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่แฟนสาวของตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักภายในซอยดังกล่าว ซึ่งในซอยดังกล่าวหลุมเยอะ แฟนสาวจึงหลบเป็นจังหวะเดียวกับที่ลมแรงได้พัดสารไฟออกมาพันแฮนด์ พันลำตัว กระชากล่องตกจากรถจักรยานยนต์จนสายขาด โดยที่ได้รับบาดเจ็บที่โหนกแก้มแตก มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลรอรับการผ่าตัด อยากให้หน่วยงานที่ทำเข้ามารับผิดชอบ และ ก็ไม่น่าปล่อยให้สายต่าง ๆ ห้อยอย่างนี้ โดยในช่องกลางคืนนั้นมีคนเข้าออกเยอะ โดยสายที่ห้อยลงมาเวลาเจอลมแรก ๆ สายก็พัดออกมากลางถนน โดยสายที่ห้อยนั้นได้ห้อยมานานแล้ว แล้ว เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ครั้งนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็น แม่ลูกอ่อน เมื่อปีสองปีที่แล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็เข้ามาแก้ไขนิดนึ่งแล้วก็เหมือนเดิม สภาพเดิม ตนเองอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการแก้ไขสายที่มันห้อยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน