X

สลด หลานเครียดผูกคอดับ น้าป่วยติดเตียงไม่ได้กินข้าวหลายวันก่อนเสียชีวิต คาบ้านพัก

สลด หลานเครียดผูกคอดับ น้าป่วยติดเตียงไม่ได้กินข้าวหลายวันก่อนเสียชีวิต คาบ้านพัก ภายในซอยด่านสำโรง 14 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ คาดว่าทั้ง 2 เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 ธ.ค.65 พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 1206 หมู่ 1 ซอยด่านสำโรง 14 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น บริเวณประตูเลือนหน้าบ้านถูกล็อคด้วยกุญแจ 5 ตัว และ โซ่แน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงขนาดใหญ่ทำการตัดกุญแจทั้งหมดออก ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบ พบศพรายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางกิมหงษ์ แซ่ลี้ อายุ 80 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง เสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอน ชั้น 1 ของบ้าน  สภาพศพนอนหงายขึ้นอืดมีคราบเลือดไหลนองเต็มพื้น คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน ส่วนรายที่สองคือนายวิวัฒน์ อุดมมาดล อายุ 50 ปี สภาพศพใช้สายไฟผูกติดกับราวบันได ก่อนแขวนคอตัวเองห้อยลงมาอยู่บริเวณทางขึ้นชั้นสอง ศพเริ่มเน่าเปื่อย พลิกศพไม่มีร่อยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน

จากสอบถามนายวิกิจ วงศ์วราภิภัทร์ อายุ 37 ปี ญาติของผู้ตาย กล่าวว่า สำหรับทั้งสองคน เป็นน้าหลานกัน พักอยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปีแล้ว กระทั่งนางกิมหงษ์ เกิดล้มป่วยลงด้วยโรคชรา จึงต้องนอนติดเตียงมานานกว่า 2-3 เดือน ทำให้นายวิวัฒน์ ต้องคอยดูแลมาโดยตลอด ส่วนตนและญาติคนอื่นนานๆ จะเข้ามาดู กระทั่งวันนี้ เพื่อนบ้านของผู้ตาย โทรมาบอกตนว่า ไม่เห็นทั้งคู่ออกมาจากบ้านพักนานแล้ว ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบประตูล็อค และมีกลิ่นโชยออกมา คิดว่าน่าจะมีเหตุร้ายจึงรีบเดินทางไปที่ สภ.สำโรงเหนือ แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตัดกุญแจเปิดประตูเข้าไป พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุ ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เนื่องจากจากลึกๆ แล้วไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไร

ขณะที่นางสาวมะลิษา บุญปัญญา อายุ 29 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ปกติจะเห็นนายวิวัฒน์ ออกมาซื้อของที่ร้าน เป็นประจำ เห็นครั้งสุดท้าย ช่วงปลายเดือนตุลาคม และไม่พบนายวิวัฒน์ ออกมาจากบ้านอีกเลย กระทั่งวันนี้ ขณะขายของอยู่ที่ร้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้ตาย แฟนตนเองได้กลิ่นเหม็น จึงรีบโทรแจ้งญาติผู้ตายมาตรวจสอบ

ด้าน นายธนเดช อุบลรัตน์ หัวหน้ารถกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ตนได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านพักจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พอมาถึงพบกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากด้านในอย่างรุนแรงและยังพบว่าประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจอย่างแน่นหนาถึง 5 ชั้น จึงใช้เครื่องมือตัดกุญแจก่อนจะเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณทางขึ้นชั้นที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายผูกคอด้วยสายไฟ ส่วนที่ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง นายธนเดช ยังกล่าวต่ออีกว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ซึ่งจากประสบการณ์ตนสันนิฐานว่า ชายที่ผูกคอน่าจะเสียชีวิตก่อนเนื่องจากสภาพศพแห้งแล้ว ส่วนผู้หญิงสภาพศพเพิ่งเริ่มจะเน่า คาดว่าผู้ชายตายก่อนแล้วแล้วผู้หญิงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงอดอาหารหลายวันก่อนจะเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายวิวัฒน์ น่าจะเครียดปัญหาส่วนตัว ก่อนที่จะผูกคอตนเองจนเสียชีวิต ระหว่างนี้ นางกิมหงษ์ ไม่ได้ทานอะไรหลายวันจึงเสียชีวิตตาม อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักกรีนฤบดิน สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน