X

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หนุ่มชาวเมียนมาร์ยืนสไลด์หนอนต่อหน้านักเรียนสาว

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หนุ่มชาวเมียนมาร์ยืนสไลด์หนอนต่อหน้านักเรียนสาว บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณริมถนนหน้าห้างดังกล่าว พบชาวบ้านกำลังยืนมุง นาย ไว นาน เพียว อายุ 25 ปี ชาวเมียรมาร์ นั่งอยู่บนฟุตบาท สภาพใบหน้าฟกช้ำ มีบาดแผลบริเวณโหนกแก้มขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก

คลิปวีดีโอที่พลเมืองดีที่ถ่ายได้ ขณะที่ชายคนดังกล่าว ยืนช่วยตัวเองอยู่บริเวณพุ่มไม้หน้าห้าง ต่อหน้าเด็กนักเรียน และ ผู้หญิง ที่เดินผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านจอดรถ ชายคนดังกล่าวได้เดินตามหญิงสาวรายนี้มา พร้อมกับช่วยตัวเองไปด้วย จนถึงบริเวณลานจอดรถของห้างดังกล่าว จนชาวบ้านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ และ ช่วยกันเข้าควบคุมตัว พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ชายคนดังกล่าวขี่มา

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ชายคนดังกล่าวถูกชาวบ้านบริเวณดังกล่าว รุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่ยืนขัดจรวดบริเวณหลังพุ่มไม้ต่อหน้าเด็กนักเรียนหญิง และ ผู้หญิงที่เดินผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว ทำให้หญิงสาวที่พบเห็นเกิดความตกใจกลัว จนชาวบ้านที่พบเห็นจึงเข้ารุมประชาทัณฑ์ จับส่งตำรวจ

โดยจากการสอบถาม นาย ไว นาน เพียว อายุ 25 ปี ชาวเมียนมาร์ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าผ่านล่ามว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจ กำลังจะไปรับแฟนแต่ปวดฉี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน