X

หนุ่มถูกเพื่อนพาพวกมาบุกรุมฟันคาห้องพักย่านบางพลี

หนุ่มวัย 25 ปี ถูกเพื่อนพาพวกอีก 2 คน มาบุกรุมฟันจนได้รับบาดเจ็บคาห้องพักย่านบางพลี ล่าสุดตอนนี้ไปรักษาตัวที่จังหวัดยโสธร ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอให้สอบผู้เสียหายเข้า แม้จะรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วแต่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Somrak Chaidum ได้โพสต์ข้อความ “ช่วยแชร์หน่อยครับ ผมโดนทำร้าย มีคนบุกมาพยายามฆ่าผม 3 คนรุม 1 พกอาวุธมีดมากัน 2 คน ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยครับ ตอนนี้คนร้ายยังไม่ถูกดำเนินคดี ญาติผู้กระทำความผิดยังไม่มีออกมารับผิดชอบ ฝากแชร์เรื่องไปให้ถึงโหนกระแสขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยครับ  #โหนกระแส # ขอบคุณครับ” พร้อมคลิบวีดีโอความยาว 10 วินาที และภาพนิ่ง ซึ่งภายในภาพเป็นสภาพห้องที่เต็มไปด้วยเลือด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยลิขิต 7 แยกย่อย 3 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องเช่าสูง 5 ชั้น โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นอยู่บนชั้น 4 ห้องเลขที่ 23 ซึ่งไม่พบตัวผู้เสียหายแต่อย่างใด ทราบว่าขณะนี้หลบไปรักษาตัวที่จังหวัดยโสธร

ผู้สื่อข่าวจึงโทรไปพูดคุยกับ นายสมรักษ์  ไชยดำ อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บรายนี้ เล่าให้ฟังผ่านทางโทรศัพท์ ระบุว่าตนเองถูกกลุ่มเพื่อนหนึ่งในสามที่รู้จักกันพาเพื่อนอีกสองคนมารุมฟันถึงในห้องพัก ส่วนสาเหตุคาดมาจากเรื่องเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปขโมยโทรศัพท์ซึ่งตนเองยืนยันไม่ได้ขโมย จนเกิดความบาดหมางกันกระทั่งพาเพื่อนมารุมทำร้าย หลังเกิดเหตุได้โทรหาบิดาให้มารับตัวไปรักษาที่ต่างจังหวัดเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย

ขณะที่ พ.ต.ท. อาชาไนย แสนสุข รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางพลี เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีนี้ โดยระบุว่า ขณะนี้ทางด้านพนักงานสอบสวนยังไม่ได้สอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากกลับไปพักรักษาตัว ส่วนผู้ก่อเหตุถึงแม้จะทราบตัวทั้งหมดแล้วแต่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและให้ผู้เสียหายชี้ยืนยันตัวเพื่อขออนุมัติหมายจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน