X

สองหนุ่มนอนไม่หลับพากันออกมาขี่จักรยานยนต์เล่นเสียหลักพุ่งชนกำแพง ดับ 1 เจ็บ 1

สองหนุ่มน้อยนอนไม่หลับ พากันออกมาขี่รถจักรยานยนต์เล่น รถเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพง ดับ 1 เจ็บ 1 เหตุเกิดบริเวณหน้าเทศบาลเมืองปากน้ำ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกำแพงของเทศบาลเมืองปากน้ำ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกที่ข้อศอกขวา และที่เท้าขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบนายกล้าณรงค์ อายุ 17 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน คอหัก มีฉีกขาดที่ศีรษะกับหน้าอก และกระดูกขาซ้ายหักแทงออกมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฟีโน่ สีขาว-เขียว ทะเบียน 1 กก 8766 สมุทรปราการ ล้มอยู่กลางถนน สภาพหน้าพังยับ ที่กำแพงรั่วของเทศบาลพบลอยเฉี่ยวชน

จากการสอบถามเด็กชายเอ ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า วันนี้เพื่อน(คนตาย) ได้มานอนค้างที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นเกิดนอนไม่หลับ จึงชักชวนกันเอารถจักรยานยนต์ออกมาขี่เล่นตามทาง โดยที่คนตายเป็นคนขับ ขับมาด้วยความเร็วจนมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งชนอัดกำแพงจนคนตายนอนแน่นิ่งส่วนตัวเองกระเด็นข้ามฝั่งไปได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปลงบันทึกประจำวัน พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามจะได้เชิญผู้ปกครองของทั้งสองมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน