X

บรรทุกเสียหลักชนรั้วโรงเรียนเจ็บ 2 ราย โชคดีไม่มีเด็กนักเรียนโดนชน

รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เสียหลักชนรั้วโรงเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่หน้ารถบรรทุก 2 ราย โชคดีไม่มีเด็กนักเรียนโดนชน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2565 ร.ต.ท.ประติมากร สมสมัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เสียหลักชนรั้ว โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ หมู่ 13 ถนนบางพลี-กิ่งแก้ว ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่หน้ารถบรรทุก 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บท 1607 กำแพงเพชร สภาพด้านหน้าพังยับชนติดอยู่ที่รั้วโรงเรียน ภายในรถพบ นายอุดมเดช จันทารักษ์ อายุ 21 ปี และนาย นาย ไน สัญชาติเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามใบหน้าเล็กน้อย ถูกคอนโซลหน้ารถบรรทุกอัดติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา ก่อนนำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลบางพลี ตรวจสอบรอบข้างไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากรถบรรทุกแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและบรรทุกของมาเต็มคัน ประกอบกับถนนช่วงหน้าโรงเรียนเป็นคลื่น จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรั้วโรงเรียน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน