X

พบศพทารกในครรภ์ไม่ทราบเพศ อายุประมาณ 4 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะ

พบศพทารกในครรภ์ไม่ทราบเพศ อายุประมาณ 4 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะ หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งภายในขยะหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพทารกในครรภ์ไม่ทราบเพศ อายุประมาณ 4 เดือน ถูกวางไว้บนขอบคันหินขนาดเล็ก ข้างถังขยะ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าถ่ายภาพเก็บหลักฐาน ก่อนมอบศพทารกให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ บางพลี

จากการสอบถามนางสาวทิพยะภัสสร์ อ่ำทอง อายุ 54 ปี คนขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า คนเก็บขยะเขามาเจอแล้วก็โทรมาบอกตน ตนจึงมาดูพบว่าเป็นศพทารกจึงโทรแจ้งเจ้าหน้ามูลนิธิ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่าทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงที่นำมาทิ้งหลังจากทารกไหลออกมาเสียชีวิตผู้เป็นแม่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้เอาศพทารกดังกล่าวมาทิ้งในถังขยะที่บริเวณหน้าตึกดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามตามโรงพยาบาลต่างเพราะคาดว่าหญิงคนที่แท้งลูกน่าจะเสียเลือดและเข้ารักษาตัวตามสถานพยาบาล และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึก เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามแม่ของทารกคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน