X

ตำรวจพระสมุทรเจดีย์โชว์ รวบลูกจ้างแสบยกเค้าบ้านนายจ้าง พร้อมรถตู้หรูป้ายแดง

ตำรวจพระสมุทรเจดีย์โชว์ รวบลูกจ้างแสบร่วมกับเพื่อนย่องยกเค้าบ้านของนายจ้าง ขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ทั้งของแบรนด์เนม และตู้เซฟ พร้อมรถตู้หรูป้ายแดง ร่วมแล้วมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ / พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ / พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ / พร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์  ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายณธัส (หรือเบนซ์) ทวีพิพัฒน์สกุล อายุ 27 ปี ในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อหลบหนีพาทรัพย์นั้นไป ได้ทำอันตรายสิ่งกีดกั้น และ เข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้น ไม่ได้จำนงให้เป็นทางเข้าออก และ ลักทรัพย์นายจ้าง หรือ รับของโจร พร้อมด้วยของกลาง 19 รายการ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท แยกเป็น / 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน / 2.รถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อัลพาร์ด สีขาว ป้ายแดง จำนวน 1 คัน / 3.กระเป๋า ยี่ห้อ Christian Dior จำนวน 1 ใบ / 4.กระเป๋า ยี่ห้อ Gucci แบบคาดเอว จำนวน 1 ใบ / 5.กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ Chanel สีชมพู จำนวน 3 ใบ / 6.กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ Chanel สีขาว จำนวน 2 ใบ / 7.กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ Chanel สีชมพู (เล็ก) จำนวน 2 ใบ / 8.กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ Chanel สีดำ จำนวน 3 ใบ / 9.กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ Chanel สีดำ จำนวน 2 ใบ / 10.กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ Gucci สีฟ้า จำนวน 1 ใบ / 11.รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อ Gucci จำนวน 2 คู่ / 12.นาฬิกา ROLEX รุ่น ซับมารีเนอร์ เลข 198E15U7 จำนวน 1 เรือน / 13.สร้อยคอลักษณะคล้ายทองคำ จำนวน 1 เส้น / 14.กำไลข้อมือ ยี่ห้อ HERMIES จำนวน 1 วง / 15.เหรียญคู่ฮะกันชง เสริมดวงชะตา จำนวน 1 เหรียญ / 16.เหรียญภาษาจีนสีทอง จำนวน 2 เหรียญ / 17.เสื้อคลุมสีแขนยาว แบบมีฮูด สีกรม จำนวน 1 ตัว / 18.กางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้า จำนวน 1 ตัว / 19.รองเท้าผ้าใบยี่ห้อ adidas สีดำขาว ลายจุด จำนวน 1 คู่ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณร้านติดฟิล์มรถยนต์ CYC Care Your Car เลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 10.00 น.  นางมาลัยวรรณ์  อุดมประเสริฐกิจ อายุ 63 ปี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์  ว่า บ้านเลขที่ 898/246 หมู่บ้าน PAVE หมู่ 10 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของนางมาลัยวรรณ์  และลูกสาว เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2565 ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้เข้ามาลักทรัพย์ได้ทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมาก หลังจากรับแจ้งชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าพนักงานสอบสวน ได้ลงพื้นตรวจจุดเกิดเหตุ พบภายในห้องนอนมีการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องดังกล่าว โดยที่ฝ้าเพดานถูกเจาะเป็นรูขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าตู้เซฟที่เก็บทรัพย์สินของผู้เสียหาย ได้หายไป และ ทรัพย์สินบ้างส่วนที่มีราคาสูงหลายรายการได้หายไป รวมถึง รถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อัลพาร์ด สีขาว ป้ายแดง จำนวน 1 คัน ได้หายไปจากลานจอดรถหน้าบ้าน จากนั้นชุดสืบสวนได้ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง จึงทราบว่าคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ได้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทั้งหมดจึงได้ร่วมกันสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุและเส้นทางหลบหนี จนทำให้ทราบว่าหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายณธัส (หรือเบนซ์) ทวีพิพัฒน์สกุล อายุ 27 ปี เป็นพนักงานขับรถยนต์ภายในบ้านหลังดังกล่าว ชุดสืบสวนจึงตามไปจับกุมตัว นายนายณธัส ได้ที่ร้านติดฟิล์มรถยนต์ CYC Care Your Car เลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่ทำงาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบตัวนายณธัส กำลังทำงานอยู่ภายในร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวสอบถาม นายณธัส จึงให้การรับสารภาพ พร้อมของกลาง รายการที่ เสื้อคลุมสีแขนยาว แบบมีฮูด สีกรม จำนวน 1 ตัว / กางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้า จำนวน 1 ตัว / และรองเท้าผ้าใบยี่ห้อ adidas สีดำขาว ลายจุด จำนวน 1 คู่ ที่สวมใส่อยู่  นายณธัส รับว่าได้ร่วมกับ นายคณิต (หรือเก่ง) มูลบรรจบ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ ร่วมกันเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยที่นายคณิต ได้โทรศัพท์เข้ามาหา นายณธัส ซึ่งนายคณิต ได้เกิดความกลัวในการกระทำผิดร่วมกับผู้ถูกจับกุมในครั้งนี้ นายคณิต จึงได้นำทรัพย์สินที่ร่วมกันลักทรัพย์มาในครั้งนี้ ไปทิ้งไว้บริเวณในพงหญ้าริมถนนภายในซอยอนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามนายณธัส ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเอง มีความจำเป็นต้องใช้เงินจึงชักชวนนายคณิต (รุ่นพี่ ผู้ก่อเหตุอีกคนที่ยังหลบหนี ) มาก่อเหตุดังกล่าว โดยตนเองได้เข้าไปภายในบ้านตามปกติ ตนเองมีหน้าที่ดูแลคาร์แคร์ของผู้เสียหาย โดยที่ผ่านมานายจ้างดีกับตนเองมาตลอด ซัพพอร์ตตนเองมาตลอด และ อยากฝากขอโทษนายจ้างด้วย ที่ตนเองคิดสั้นอย่างนี้

พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เผยว่า หลังจากรับแจ้งได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้างของผู้เสียหาย และ ยังไปทำงานที่คาร์แคร์อยู่ จึงนำกำลังไปจับกุมผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุอีกคนยังหลบหนีอยู่ โดยคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน