X

คนงานขึ้นไปเชื่อมเหล็กสถานีรถไฟฟ้าเกิดพลัดตกลงมาดับคาที่

คนงานขึ้นไปเชื่อมเหล็กบนสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เกิดพลัดตกลงมาดับคาถนน เหตุเกิดบริเวณสถานีศรีด่าน ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 4 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานก่อสร้างพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้า สายสีเหลือง เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสถานีศรีด่าน ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า บนถนนศรีนครินทร์ ขามุ่งหน้าเทพารักษ์ พบร่างนายบรรพต อาษาพนม อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร นอนจมกองเลือดแน่นิ่งอยู่บนถนน สภาพหัวซีกขวายุบ กระดูกแขนขวาหักจนโพล่ออกมา และกระดูกหลายท่อนหัก ที่เอวมีอุปกรณ์เซฟตี้ติดอยู่ที่ตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจอยู่  แต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถยื้อชีวิตคนงานชายคนดังกล่าวไว้ได้ โดยเสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามนายธนชิต ปัญจันทร์สิงห์ อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเอง เพื่อนและผู้เสียชีวิต มากัน 4 คน มาตั้งแต่ช่วงประมาณ 4 ทุ่ม โดยผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปเชื่อมเหล็ก ตอนเกิดเหตุได้ทำงานกันอยู่ 2 คน ที่ด้านบน ตนเองไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตร่วงมาได้อย่างไร เพราะทุกคนที่ขึ้นไปทำงานมีอุปกรณ์เซฟตี้ทุกคน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวผู้ร่วมงาน และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน