X

สาวร้านเสริมสวยผวา เจอหนุ่มโรคจิตขี่จักรยานยนต์มาสไลด์หนอนหน้าร้าน

สาวร้านเสริมสวยถึงกับผวา จู่ ๆ มีหนุ่มโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์มามาจอดหน้าร้าน ก่อนเดินมายืนที่กระจกหน้าร้านแล้วสไลด์หนอนโชว์คนในร้าน เหตุเกิดภายในซอยเทพารักษ์ 86 (มณฑาทิพย์) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พอเสร็จกิจก็ขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไป

ภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพารักษ์ 86 (มณฑาทิพย์) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ถ่ายบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ ชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนเดินตรงมาบริเวณประตูกระจกหน้าร้าน แล้วยืนสไลด์หนอนของตัวเองจนเสร็จกิจ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ช่างเสริมสวย และ ลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการ ถึงกับตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 11 วินาที โดยเหตุเกิดเมื่อ เวลา 20.00 น วันที่ 3 ธันวาคม 2565

หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังร้านดังกล่าวพบว่าภายในร้านยังคงมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ จากการสอบถาม คุณเอ ( นามสมมุติ ) ช่างเสริมสวยร้านดังกล่าว เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ซึ่งขี่มาจากข้างในซอยดังกล่าว มาสไลด์หนอนบริเวณหน้าร้านสักพัก ตนเองจึงวิ่งไปปิดประตูร้านก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินมาสไลด์หนอนต่อที่หน้าประตูร้าน โดยที่พี่สาวได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ก่อนที่จะยกโทรศัพท์โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยตอนที่เกิดเหตุนั้นก็ยังมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอยู่ โดยตนเองก็ยังย้อมผมให้กับลูกค้าอยู่ โดยที่ตนเองมาอยู่ที่นี้หลายปีแล้วก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ส่วนผู้ก่อเหตุก็น่าจะไม่ใช่คนแถวนี้เพราะว่าตนเองไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ตนเองรู้สึกตกใจมากที่เจอเหตุการณ์นี้ แต่ดีที่ตั้งสติได้วิ่งไปปิดประตูร้าน พร้อม กับถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ในการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุคนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน