X

สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์กลับจากสังสรรค์เสียหลักชนราวสะพานข้ามคลองกระเด็นตกน้ำเจ็บ 1 ดับ 1

สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์จากสังสรรค์กำลังจะกลับบ้าน เสียหลักชนราวสะพานข้ามคลองลาดหวาย ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หมู่ 6 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ร่างคนขี่กระเด็นตกข้างทางได้รับบาดเจ็บสลบ ส่วนคนซ้อนร่างกระเด็นตกน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.วีระพงษ์ อะภัยวงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้สูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองลาดหวาย ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หมู่ 6 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อม ชุดประดาน้ำ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณประตูระบายน้ำคลองลาดหวาย พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 5กฆ 2815 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณคอสะพานด้านล่าง มี นายสมพง  ตาลเจิน อายุ 31ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย  ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ส่วน นาย นายอดิสรณ์ คงปราม อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายทราบว่ากระเด็นตกลงไปในคลองลาดหวาย จมหาย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 10 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ทำการลงไปงมค้นหาอยู่นานกว่า 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต นอนจมอยู่ก้นคลอง ท่ามกลางความเสียใจของญาติผู้เสียชีวิต ที่มาดูการค้นหาร่างของเจ้าหน้าที่

จากการสอบถาม นายสมพง  คนขี่รถจักรยานยนต์  เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ หลังเที่ยงคืนตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ มีผู้ตายซ้อนท้าย มาตามถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หลังที่กลับจากการสังสรรค์จนมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักชนราวสะพาน จนตนเองกับรถจักรยานยนต์ตกลงไปด้านล่างสลบไปอยู่ข้างรถจักรยานยนต์  ส่วนผู้เสียชีวิตคาดว่าน่าจะกระเด็นตกลงไปในคลองที่อยู่ใกล้กัน  โดยตนเองมารู้สึกตัวก็เมื่อมีคนหาปลามาเรียกเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เวลา 10.30 น. ตนเองจึงได้เดินหาเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วย แต่ก็หาไม่พบ และ ก็ติดต่อไม่ได้ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่จะพบว่าเพื่อนที่ซ้อนมาจมน้ำเสียชีวิตในคลองดังกล่าวที่อยู่ห่างไม่ถึง 10 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ได้เชิญผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง อีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน