X

สองหนุ่มเมียนมาเมาทะเลาะกันเรื่องงานคว้ามีดแทงกันเจ็บสาหัสทั้งคู่

สองหนุ่มชาวเมียนมาเมาทะเลาะกันเรื่องการทำงาน คว้ามีดสำหรับเดินป่าแทงกันได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทั้งคู่ เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ถนนบางพลี-ตำหรุ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.ปัญญาพล คำศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชาวเมียนมาแทงกันเองได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ถนนบางพลี-ตำหรุ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุในหอพักสูง 3 ชั้น ที่ข้างตึกพบ นาย เอ มิน ตุน อายุ 25 ปี ชาวเมียนมาร์ นอนอยู่กับพื้น มีแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย และที่บริเวณท้องจนไส้ไหลออกมา ที่บริเวณบันไดชั้น 2 พบ นายอาว อายุประมาณ 25 ปี ชาวเมียนมาร์ ถูกฟันที่ใบหน้าบริเวณโหนกแก้มซ้ายถึงจมูก ที่บริเวณข้อศอกขวา และบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำรีบส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่บริเวณบันไดพบหยดเลือดเป็นทางยาวไปถึงชั้น 3 ภายในห้องเลขที่ 1310 พบกองเลือดจำนวนมาก และพบมีดสำหรับเดินป่า ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตกอยู่ที่พื้นห้อง และที่ข้างเตียงพบสปริงออกกำลังกายแขนตกอยู่มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสอ อายุ 26 ปี ชาวเมียนมาร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกินเหล้ากับนายอาว ที่ชั้น 2 ก่อนที่นายอาว จะเดินขึ้นมาที่ห้องที่เกิดเหตุเพื่อหาน้า แต่ก็มาเจอกับนายเอ มิน ซึ่งทั้งสองคนไม่ถูกกันมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องงาน ขณะนั้นน้าของนายอาว ได้นั่งหลังทำกับข้าวอยู่ ทั้งสองคนได้แทงกันก่อนที่จะมีคนเข้าไปห้าม และได้พาคนเจ็บมารอเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่ด้านล่างตึก

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน