X

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวดื่มเหล้าย้อมใจผูกคอบนเรือ โชคดีเพื่อนช่วยทัน ชุดปฏิบัติการบนที่สูงเร่งช่วยเหลือ

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวดื่มเหล้าย้อมใจผูกคอตัวเองบนเรือลากจูง โชคดีเพื่อนร่วมงานช่วยทัน มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งนำชุดปฏิบัติการบนที่สูงเข้าให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาจากเรือเนื่องจากเรือที่จอดเรียงกันอยู่มีความสูงที่ไม่เท่ากัน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีชายผู้คอตัวเอง บนเรือลากจูง บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 80 (บีไทย) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการบนที่สูงของมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์กู้ภัย เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดอยู่บนเรือลากจูง ซึ่งต้องเดินผ่านเรือเข้าไปจำนวน 4 ลำ ที่บริเวณอ่างล้างจานพบนายวสันต์ อินทรมะณี อายุ 34 ปี นอนหมดสติอยู่กับพื้น ยังหายใจ มีกลิ่นสุรา ที่บริเวณลำคำมีลอยถูกลัดจนช้ำ บริเวณแขนขวาพบเชือกในร่อนตกอยู่ ที่ด้านบนตรงท่อน้ำพบเชือกในร่อนผูกอยู่ปลายถูกตัดด้วยของมีคม เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำนายวสันต์ ออกมาได้ เนื่องจาก เรือแต่ละลำมีความสูงที่ไม่เท่ากัน เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการบนที่สูง นำอุปกรณ์กู้ภัย มาติดตั้งโดยการนำเชือกด้านหนึ่งผูกกับเรือลำที่ 2 ซึ่งมีความสูงใกล้เคียงกับลำที่ 4 ซึ่งเป็นลำที่นายวสันต์ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่นำปลายเชือกอีกข้างเดินไปผูกกับลำที่ 4 ก่อนจะนำเปลกระเช้ากู้ภัย มัดกับเชือกไว้ทั้งสองทางเพื่อสำหรับดึงไปกลับ ก่อนที่จะดึงเปลกระเช้ากู้ภัยไปรับนายวสันต์ ที่ยังหมดสติอยู่ ก่อนจะดึงกลับมาที่เรือลำที่ 2 ที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรออยู่ ก่อนจะ นำร่างนายวสันต์ โรยลงมาที่เรือลำที่หนึ่ง ก่อนจะลากข้ามสะพานที่เดินขึ้นไปบนเรือ ก่อนจะนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายวิทยา สุธารส อายุ 51 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ตนเดินมากินน้ำก็เจอเขาผูกคอกับท่อปั้มน้ำ ตรงอ่างล้างจาน ก่อนเกิดเหตุเขาทะเลาะกับแฟน และก็กินเหล้าด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน