X

หนุ่มวัย 29 ซิ่งกระบะเสียหลักชนราวสะพานข้ามถนนบางนาตราดเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 29 ปี ซิ่งรถกระบะเสียหลักชนราวสะพานข้ามถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ติดภายในซากรถ

เมื่อเวลา 23.45 น วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนราวสะพานทำให้มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายในซากรถ บริเวณสะพานยกระดับข้ามถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) บนทางด่วนกาญจนาภิเษก จากบางปะอินมุ่งหน้าด่านบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยชุดอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า บีที-50 สีเทา ทะเบียน บน 4450 ฉะเชิงเทรา ที่ชนติดกับราวสะพานยกระดับข้ามถนนบางนา-ตราด สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารด้านฝั่งคนขับพบพบนายชวลิต สุวรรณ อายุ 29 ปี หมดสติไม่รู้สึกตัว ติดคาซากรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ประมาณ 5 นาที จึงสามารถงัดซากรถคันดังกล่าวช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ก่อนส่งมอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาการสาหัสให้หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพริ้นซ์ ช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อน ทำการปั๊มหัวใจ หรือ CPR แล้วเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่า ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวอาจจะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับในพื้นที่มีฝนตกทำให้ถนนลื่นจึงเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน หรือ ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวอาจจะหลับใน โดยจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน