X

หนุ่มวัย 32 ง้อแฟนไม่สำเร็จชักปืนยิงตัวเองเจ็บสาหัส

 

หนุ่มวัย 32 ง้อแฟนไม่สำเร็จชักปืนยิงตัวเองเจ็บสาหัส ภายในคอนโดบ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 ในที่เกิดเหตุพบปืนขนาดเล็ก รุ่น zoraki m906 สีดำ จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ใช้ปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ ภายในคอนโดบ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 5 ชั้น ที่ชั้น 5 ภายในห้องเลขที่ 636/44 พบนายบุรินทร์ พิมสิน อายุ 32 ปี นอนหงายหมดสติอยู่กลางห้อง มีแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา ที่บริเวณแขนซ้ายพบปืนขนาดเล็ก รุ่น zoraki m906 สีดำ จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. เล่าว่า ขณะที่ตนได้ยินเสียงปืน จึงได้รีบขึ้นไปดูพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในห้องดังกล่าว จึงโทรแจ้ง 1669 จากการที่ตนได้สอบถามแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งที่อยู่ภายในห้อง เล่าให้ตนฟังว่า คนเจ็บพักอยู่ที่อื่นเพราะทะเลาะกัน และในวันนี้คนเจ็บได้มาหาก็ได้มีปากเสียงกัน ตัวคนเจ็บ ได้หยิบปืนออกมาแล้วบอกทำนองว่าเดี๋ยวจะยิงตัวเองนะ จะฆ่าตัวเองตาย แฟนเขาก็คิดว่าคนเจ็บพูดเล่น ก็ไม่สนใจก้มทำงานต่อ จนเสียงปืนดังขึ้น เขาก็เลยหันมาดูก็เห็นว่าคนเจ็บล้มไปแล้ว ตนถามผู้หญิงว่า เขากินเหล้ามาหรือเปล่า เขาบอกเขาไม่รู้ ไม่ได้คุยกันเลย คนเจ็บมาปุบก็พูดแค่เดี๋ยวจะยิงตัวเองนะแค่นั้นเอง คือยังไม่ได้มีปากเสียงกันเลย จนเกิดเหตุขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน