X

ผัวห้ามเมียออกเที่ยวจนมีปากเสียงกัน ฝ่ายเมียโทรหาเพื่อนชายให้มาช่วย พาเพื่อนบุกเข้าจ้วงแทงสามีดับ

ผัวห้ามเมียออกเที่ยวจนมีปากเสียงกัน ฝ่ายเมียโทรหาเพื่อนชายให้มาช่วย เพื่อนชายจึงเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน บุกเข้าไปในห้องจ้วงแทงสามีดับ ส่วนหนึ่งผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดตำรวจติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ครบแล้ว นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพชาย 3 คน พากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าหอพัก ก่อนจะพากันเข้าไปในหอพัก ก่อนที่ภาพวงจรปิดที่ชั้น 5 จับชายทั้ง 3 คน ได้เดินไปที่หน้าห้องหนึ่ง เคาะประตูเรียกแล้วประตูก็เปิดออก แล้วมีผู้หญิงเดินออกมาจากห้อง ก่อนที่ชาย 3 คนจะกรูกันเข้าไปในห้องดังกล่าว แล้วร่วมกันใช้มีดทำครัวจ้วงแทงที่หน้าท้องและตามร่างกายหลายแห่ง ใส่นายสุริยา  สุทารัตน์  อายุ 25 ปี จนบาดเจ็บสาหัสและถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนั้นหลังเกิดเหตุมีรายงานว่า ไชยยา ศรีวงษา อายุ 24 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถูกมีดที่คิ้วข้างซ้ายจนบาดเจ็บ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้พาตัวขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หอพักแห่งหนึ่งในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในห้องจุดเกิดเหตุ ซึ่งยังพบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดเต็มพื้นห้อง รวมถึงตามผนังข้างห้องยังมีเลือดสาดกระจายทั่วห้องพัก

ผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ ให้ข้อมูลว่า ห้องเกิดเหตุ มีคู่สามีภรรยามาเช่าห้องได้ประมาณ 3 เดือน โดยที่ผ่านมามักมีปากเสียกันบ่อยครั้งจากสาเหตุที่ทราบจากคนข้างเคียง ว่าฝ่ายหญิงชอบออกไปเที่ยวกลางคืนแต่ฝ่ายชายไม่อยากให้ออกไปจนเกิดมีปากเสียงกัน ล่าสุดทราบว่ามีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ มาได้ครบแล้ว รวม 3 คน ประกอบด้วย นายเปรมสุข ทองโครต อายุ 24 ปี / นายจิระพันธ์ หินนอก อายุ 25 ปี / และนาย ไชยยา ศรีวงษา อายุ 24 ปี โดยตำรวจได้คุมตัวมาทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ และเก็บตัวอย่าง DNA ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย นอกจากนั้นตำรวจยังเชิญตัว นางสาว กนิษฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้ตาย มาสอบปากคำและทำประวัติพร้อมทั้งเก็บตัวอย่าง DNA ไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี

นางสาวกนิษฐา ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า เธอคบและอยู่กินกับ นายสุริยา (ผู้ตาย) มาได้ประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าตนเองชอบเที่ยวแต่ก็ไม่บ่อย จนมีปากเสียงกันบ่อยแต่ก็ไม่ได้รุนแรง ฝ่ายสามีมักชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ พอเมาก็มักชวนทะเลาะมีปากเสียกัน จนกระทั่ง เมื่อช่วงค่ำสามีออกไปซื้อเบียร์มาดื่มสองขวดจนเมาได้ที่ แล้วเกิดมีปากเสียงกันเพราะฝ่ายสามีเห็นตนเองอาบน้ำแต่งตัวแล้วเข้าใจผิดคิดว่าตนเองจะออกไปเที่ยว จนเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง แล้วฝ่ายสามีได้คว้ามีดขึ้นมาข่มขู่ ทำให้ตนเองหวาดกลัว จึงตัดสินใจโทรตามเพื่อนชายคนสนิทที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกันได้สองเดือนกว่า ให้มาช่วย เพราะฝ่ายสามีเมาและมีมีด จนอีกฝ่ายมาถึงพร้อมกับเพื่อนพอเปิดประตูเข้ามา ฝ่ายสามีซึ่งมีมีดในมือจึงใช้มีดฟันที่คิ้วของเพื่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุจนเกิดการต่อสู้และชุลมุนกันสุดท้ายมาพบว่าฝ่ายสามีถูกฟันหลายแผลจึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ด้าน นายเปรมสุข ชายคนสนิทของฝ่ายหญิง (หนึ่งในผู้ก่อเหตุ) ยอมรับว่า รู้จักและสนิทสนมกับฝ่ายหญิงจริง เพราะทำงานที่เดียวกัน ช่วงค่ำก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิงโทรมาบอกให้มารับเพราะทนสามีไม่ไหว ซึ่งตนเองตอนแรกก็ไม่ได้มา จนกระทั่งช่วงดึกฝ่ายหญิงโทรมาตามอีกครั้งแล้วบอกว่าอีกฝ่ายมีมีดทำทีจะแทง ตนเองจึงโทรตามเพื่อนรวมสามคน และพากันมาที่ห้องฝ่ายหญิง เพื่อมาเคลียร์ใจแต่พอเปิดประตูเข้าไปกลับถูกฝ่ายชายใช้มีดฟันเพื่อนก่อนจนบาดเจ็บจึงเกิดการต่อสู้กันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ นายจิระพันธ์ เพื่อนของนายเปรมสุข (หนึ่งในผู้ก่อเหตุ)  เล่าว่า ตอนแรกตนนอนพักอยู่ที่ห้อง จนนายเปรมสุข มาอ้อนวอนให้พามาส่งและอยู่เป็นเพื่อน เพื่อจะช่วยฝ่ายหญิง ตนเองจึงพากันมา จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน