X

ไฟไหม้เพิงเก็บของเก่าวอด คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกิดเหตุไฟไหม้เพิงเก็บของเก่าวอด ภายในซอยเทศบาลบางปู 79 (นวลเนตร) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 23.30 น วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 185 หมู่ 3 ซอยเทศบาลบางปู 79 (นวลเนตร) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลบางปู จำนวน 4 คัน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านไม้ ชั้นเดียว พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีท่าทีจะลุกลามไปบ้านเลขที่ 184 ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ อยู่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าบ้านเลขที่ 185 ที่เกิดเพลิงไหม้ เสียหายทั้งหลัง ส่วนบ้านเลขที่ 184 ได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางอัมพร เสมแก้ว อายุ 63 ปี ซึ่งพักอยู่ภายในบ้านเลขที่ 184 เล่าว่า ตอนนั้นตนนอนอยู่ภายในบ้าน ตนได้ยินเสียงดังปุ่ง ๆ ก็เลยวิ่งลงมาดู ก็เห็นบ้านที่แฟนเอาไว้เก็บของเก่า กำลังลุกไหม้ ตนก็วิ่งไปเรียกคนในบ้าน และบ้านหลังด้านใน ก่อนจะวิ่งหนีกันออกมาด้านนอก

นางอัมพร ยังกล่าวต่ออีกว่า บ้านหลังต้นเพลิงไม่มีคนอยู่ใช้เก็บของเก่าเท่านั้น และบ้านหลังดังกล่าวได้มีการต่อไฟฟ้าไว้ด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า สาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน