X

ลุงวัย 65 กลับมาถึงบ้านถึงกับเข่าทรุด ไฟไหม้บ้านทั้งหลังแล้วลุกลามไปบ้านข้างเคียง

ลุงวัย 65 กลับมาถึงบ้านถึงกับเข่าทรุด ไฟไหม้บ้านทั้งหลังแล้วลุกลามไปบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.สมชาย สาคร สารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านพัก ริมถนนสุขุมวิท ตรงศูนย์เรียนรู้แปรรูปปลาสลิด หมู่ 12 ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.คลองด่าน และใกล้เคียง จำนวน 6 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ชั้นเดียว ปลูกติดกันริมถนน ด้านหลังติดคลอง พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรง และกำลังลุกลามไปบ้านข้างเคียงอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่ามีบ้านได้รับความเสียหายจำนวน 2 หลัง และเสียหายเล็กน้อยอีกจำนวน 1 หลัง นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้รับความเสียหายอีกหลายรายการ

จากการสอบถาม นายยิ่งยศ บ้านหลังข้างเคียงที่ถูกไฟไหม้ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนตะโกนไฟไหม้จึงออกมาดูพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านของนายพะยอม และกำลังลุกลามมาบ้านตน ตนพยายามเอาน้ำไปช่วยดับแล้วแต่เอาไม่อยู่จนรถดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือ

ด้านนายพะยอม อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านต้นเพลิง เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ตอนนั้นตนไปวัดหงส์ทอง เพิ่งกลับมา ก็พบว่าบ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลังแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่ทราบสาเหตุของการไหม้ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน