X

ชายวัย 38 เดินเก็บสายไฟข้างบ่อปลา ถูกไฟดูดดับ

ชายวัย 38 ปี เดินไปเก็บสายไฟข้างบ่อปลา ถูกไฟดูดดับ เหตุเกิดบริเวณบ่อปลาร้างข้างซอยตลาดบางพลีน้อย หมู่ 6 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.จตุพร บุญประสงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต ภายในโพรงหญ้า บริเวณบ่อปลาร้างข้างซอยตลาดบางพลีน้อย หมู่ 6 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่างนายประวิทย์ ใหม่พระเนตร อายุ 38 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในโพรงหญ้า ที่มือทั้งสองข้างมีรอยไหม้ มีสายไฟตกข้างตัวผู้เสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้มาช่วยเก็บของและเลี้ยงปลาในบ่อ ซึ่งวันนี้มีฝนตกมาตลอดทั้งวัน และผู้ตายก็หายตัวออกไปจากที่พัก ก่อนจะเดินมาเจอว่าถูกไฟดูดเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะมาเดินเก็บสายไฟที่ห้อยเกะกะอยู่ ซึ่งไม่คิดว่าสายไฟดังกล่าวจะมีกระแสไฟและไม่รู้ว่าสายนั้นชำรุดทำให้ถูกไฟดูดจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน