X

หญิงวัย 40 ดับปริศนาคาห้องเช่า

หญิงวัย 40 ปี ดับปริศนาคาห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยเทศบาลบางปู 37 (อู่ทอง) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.ปัญญาวัฒน์ คำศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 37 (อู่ทอง) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เป็นตึกห้องเช่า สูง 5 ชั้น ที่ตึก 2 ชั้น 4 ภายในห้องเลขที่ 2419 พบร่างนางสาวลัดดาวรรณ ทีนะกุล อายุ 40 ปี สภาพนอนตะแคงเสียชีวิต เปลือยท่อนบน กางเกงถูกปลดกระดุมออก มีเลือดออกจมูก ปาก และหู คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ภายในห้องน้ำพบกองคราบเลือดจำนวน 2 กอง และผ้าเปื้อนเลือดอีก 1 ผืน ภายในกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบฟอยล์ม้วนอยู่ภายในมีคราบดำ ๆ ติดอยู่

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายไม่ได้ไปทำงานมา 3 วันแล้ว หัวหน้าจึงให้ตนมาดู พอตนมาถึงก็เคาะเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงไปดูที่หน้าต่างเห็นพัดลมเพดานเปิดอยู่ และได้กลิ่นเหม็นเน่าก็จึงลงมาแจ้ง รปภ. ขึ้นไปดู พอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงลงมาหานิติให้เจ้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิต รอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึกดังกล่าว และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ บางพลี  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน