X

เผาแล้ว รปภ.ดับปริศนา ตรวจ ATK ผลเป็นบวก

เผาแล้ว รปภ. วัย 43 ปี ดับปริศนาคาป้อมยามภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ ตรวจ ATK ผลเป็นบวก (ติดโควิด) ล่าสุดพระครูแจ้ เมตตา เป็นประธานฌาปนกิจ ให้ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง

อ่านข่าว โควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว หนุ่ม รปภ.ดับปริศนา ผล ATK เป็นบวก

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างนายจตุรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ที่นอนเสียชีวิตด้วยโรค โควิด 19 ภายในป้อมยามบริษัทแห่งหนึ่ง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน จาก โรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ บางพลี มาฌาปนกิจ  โดยมี พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ (พระครูแจ้) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง  เมตตา เป็นประธานฌาปนกิจ  เป็นศพที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด 19  ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง ฌาปนกิจให้ฟรี ทั้งหมด เป็นศพที่ 250 โดยมี นายบัญชัย ทองพรหม บิดา และญาติจากอุบลราชธานีไม่กี่คนมาร่วมงาน

นายบัญชัย (สงวนนามสกุล) บิดา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับลูกชายยังพูดคุยกันอย่างปกติดีโดยที่ลูกชายยังไม่มีอาการอะไรให้เห็น ต่อมาเวลาประมาณ เที่ยงคนลูกชายขอไปนอนก่อนบ่นว่าไม่ไหวแล้วอยากนอน  และเข้าไปนั่งหลับบนเก้าอี้ในป้อมยามต่อมาลงนอนกับพื้น โดยมีเสียงคลางออกมาโอ้ย ๆ ตนคิดว่าลูกชายทำเล่น จึงบอกลูกชายให้นอนอย่าใช้เสียงส่วนตนก็ออกมาจากป้อมยามมานั่งอยู่ด้านนอก ต่อมาเวลา 03.00น. เข้าไปดูลูกชายที่นอนอยู่พบว่า ยังหลับอยู่ปกติแต่ตัวเย็นๆต่อมาเวลา 04.00น. เข้ามาดูลูกชายอีกครั้งพบว่าตัวเย็นหมกทั้งตัวและตัวเริ่มแข็งแล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว โดยปกติลูกชายเป็นโรคเลือดและพักผ่อนไม่พอเพียงเนื่องจากต้องเข้าเวรติดต่อกันเป็นเวลานาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน